Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 17/6: Man City hút máu Real; Barca sắp nổ bom tấn

17/06/2017, 07:00

Man City hút máu Real; Barca sắp nổ bom tấn; MU hét De Gea 100 triệu bảng...

Toni-kroos

Toni Kroos

Chuyển nhượng sáng 17/6

Barca sắp có Verratti

Theo báo chí Tây Ban Nha, tiền vệ Marco Verratti đã tiến sát đến việc gia nhập Barcelona, sau khi anh gặp người đại diện của mình là Donato di Campli ở Ibiza. Verratti đang nghỉ Hè nhưng cầu thủ này được cho là đã bàn bạc với Di Campli về bến đỗ tiếp theo của anh. Tờ SPORT (thân Barca) còn chạy dòng chữ: “Verratti đã nói đồng ý”. Mundo Deportivo còn đăng bức ảnh Verratti cầm ấn phẩm của tờ báo này lên trang bìa. Tờ báo này cũng cho biết Verratti sẽ là bản hợp đồng lớn đầu tiên trong kỷ nguyên của HLV Ernesto Valverde ở Camp Nou.

Man City hút máu Real

Tờ Don Balon cho hay, HLV Pep Guardiola đang nỗ lực thuyết phục tiền vệ Toni Kroos chia tay Real Madrid để chuyển qua khoác áo Man City khi “phiên chợ Hè” 2017 mở cửa. Bản hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Đức và “Kền kền trắng” còn thời hạn tới tháng 6/2022.

Arsenal chính thức hỏi mua Lacazette

Trong cuộc trả lời phỏng vấn cách đây ít phút, Chủ tịch Lyon ông Jean-Michel Aulas xác nhận, đội bóng Pháp đã nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ Arsenal dành cho Alexandre Lacazette và đây là sự thật 100%. Tuy nhiên, người đàn ông quyền lực nhất Lyon khẳng định, đội bóng không bán Lacazette. Nhưng theo nhận định của các chuyên gia, Lyon đang cò cưa để bán Lacazette cho Arsenal giá cao nhất có thể.

Mourinho nhắm tiền vệ đồng hương

Tờ AS (Tây Ban Nha) đưa tin HLV Jose Mourinho muốn chiêu mộ Andre Gomes, tiền vệ người đồng hương hiện đang khoác áo Barca. Andre Gomes bị xem là bản hợp đồng thất bại của Barca. Tiền vệ 23 tuổi người Bồ Đào Nha chuyển sang Barca từ Valencia vào Hè năm ngoái nhưng không thích ứng được với lối chơi của đội bóng xứ

MU hét De Gea 100 triệu bảng

Hôm qua phái đoàn Man United đã đến Madrid đàm phán chiêu mộ Alvaro Morata. Theo Daily Star, trong cuộc đàm phán, phía Real gây khó khăn cho Man United với đòi hỏi David De Gea phải di chuyển theo chiều ngược lại, đến Bernabeu nếu Alvaro Morata sang Old Trafford. Đáp lại đòi hỏi của Real, phía Man United đã thét giá thủ môn TBN 100 triệu bảng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.