Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 17/7: Barca chốt hạ vụ Verratti; Mourinho nhận tin vui

17/07/2017, 07:50

Barca chốt hạ vụ Verratti; Mourinho nhận tin vui; Chelsea sắp có người thay Costa là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 17/7.

verratti

Barca khao khát sở hữu Verratti

Chuyển nhượng sáng 17/7

Barca chốt hạ vụ Verratti

Theo nguồn tin từ tờ Dario Sport (thân Barcelona), Barcelona sẵn sàng chi 65 triệu euro cộng thêm Ivan Rakitic để thuyết phục PSG nhả tiền vệ Verratti. Trong thời gian qua, Barcelona đã xem Verratti là mục tiêu hàng đầu. Dù vậy, PSG nhất quyết không nhả cầu thủ này. Họ đang tìm cách để “trói chân” tiền vệ người Italia bằng bản hợp đồng mới.

Mourinho sắp tái hợp trò cũ

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, Matic đã từ chối mọi lời đề nghị vì chỉ muốn tới đầu quân cho MU của HLV Mourinho. Sau khi sở hữu Bakayoko, nhiều khả năng, Chelsea sẽ để tiền vệ người Serbia ra đi để thu hồi vốn. Matic là một trong những học trò cưng của HLV Mourinho khi ông còn dẫn dắt Chelsea.

Milan công bố tân binh thứ 10

Tiền vệ Lucas Biglia đã hoàn tất thủ tục gia nhập San Siro và trở thành tân binh thứ 10 của AC Milan trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo đó, tiền vệ Lucas Biglia sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với sân San Siro. Mức phí chuyển nhượng không được AC Milan tiết lộ. Nhưng theo báo giới Italia, đội bóng áo đỏ - đen đã phải trả cho Lazio số tiền là 17 triệu euro. Cộng thêm các điều khoản phát sinh, Rossoneri có thể phải thanh toán thêm 3 triệu euro nữa cho đội bóng thủ đô Roma.

Joe Hart tìm được bến đỗ mới

Theo nguồn tin từ tờ BBC, Man City đã đồng ý cho West Ham mượn lại thủ môn này theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Dự kiến, trong ngày mai, thủ thành Joe Hart sẽ bay tới London để kiểm tra y tế, trước khi chính thức trở thành người của West Ham. Việc chuyển sang West Ham sẽ giúp Joe Hart có cơ hội thi đấu nhiều hơn trong bối cảnh World Cup 2018 sẽ diễn ra vào năm sau.

Chelsea sắp có người thay Costa

Theo báo chí Anh, Chelsea chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng mang tên Pierre-Emerick Aubameyang từ Dortmund. Để sở hữu tuyển thủ Gabon, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh sẽ phải trả cho đội bóng vùng Ruhr 65 triệu bảng. Aubameyang là sự thay thế hoàn hảo cho Diego Costa.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.