Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 17/7: Hazard bị “xúi” làm phản; MU nhận món hời

17/07/2018, 09:46
image

Hazard bị “xúi” làm phản; MU nhận món hời là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 17/7.

blind

Chuyển nhượng sáng 17/7: Hazard bị “xúi” làm phản; MU nhận món hời

Hazard được ủng hộ rời Chelsea

Trước báo giới, HLV Roberto Martinez đã khuyên cậu học trò ở tuyển Bỉ, Eden Hazard nên rời Chelsea để tìm thử thách mới: “Đây có thể là thời điểm tốt nhất cho Hazard có thể thử một điều gì khác. Cậu ấy cần những thử thách và tham vọng mới. Có lẽ đây là lúc hợp lý để Chelsea và Eden chia tay”.

Roma muốn có truyền nhân Buffon

Theo tìm hiểu của Goal, AS Roma sẵn sàng để Alisson ra đi nhưng trước hết phải có được thủ môn mới. Mục tiêu mà đội bóng áo màu bã trầu muốn là Gianluigi Donnarumma của AC Milan.

Inter giữ chân Icardi

Theo Calciomercato, điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 110 triệu euro của tiền đạo Mauro Icardi đã hết hạn và BLĐ Inter Milan đang chuẩn bị tổ chức đàm phán với chân sút người Argentina về việc gia hạn hợp đồng.

Arsenal gặp khó vụ N’Zonzi

Sevilla tuyên bố họ sẽ không bán Steven N’Zonzi trừ khi nhận đủ 35 triệu bảng phí giải phóng hợp đồng của tiền vệ này. Hiện tại, Arsenal rất muốn có N"Zonzi nhưng họ không sẵn sàng chi quá nhiều tiền cho cầu thủ sắp 30 tuổi này.

Monaco hỏi mua người hùng tuyển Nga

Theo Sky Sport, Monaco đã hỏi mua tiền vệ trẻ Alexsandr Golovin từ CSKA Moscow. Đích thân phó chủ tịch Monaco, Vadim Vasilyev lên tiếng xác nhận thông tin này sau đó.

MU dứt tình với Blind

MU sắp chính thức bán lại Daley Blind cho Ajax Amsterdam với giá khoảng 18 triệu bảng sau khi cầu thủ đa năng này cập bến Old Trafford từ chính Ajax hồi 2014 với giá 13,9 triệu bảng. Blind đã chơi trung vệ, hậu vệ trái và tiền vệ trung tâm trong thời gian khoác áo MU. Đây là thương vụ cực hời của Quỷ đỏ bởi Blind từ lâu không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.