Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 17/9: Barca nhận hung tin; Real gây sốc

17/09/2017, 07:30

Barca nhận hung tin; Real gây sốc; Man City tiếp tục phá két là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 16/9.

sanchez

Real theo đuổi Sanchez

Chuyển nhượng sáng 16/9

Man City tiếp tục phá két

Theo trang Calciomercato, Man City rất quan tâm tới tiền vệ của Lazio Sergej Milinkovic-Savic. Savic (22 tuổi) gia nhập Lazio vào Hè 2015 từ CLB Genk. Cầu thủ người Serbia đã thi đấu ấn tượng ở mùa giải trước dưới sự chỉ đạo của HLV Inzaghi. Anh đã góp công lớn giúp Lazio vô địch Siêu Cúp Italia 2017. HLV Pep Guardiola của Man City đã cử tuyển trạch viên đến ngắm giò Savic ở trận thắng 3-2 của Lazio trước Vitesse tại Europa League trong tuần này.

Vì sao Morata rời Real

“Zidane muốn tôi ở lại. Dù tôi thì cảm thấy hạnh phúc ở Madrid, nhưng tôi không thể ở lại chỉ để làm cầu thủ dự bị. Tôi đã đến giai đoạn muốn đá chính, muốn trưởng thành và thoát khỏi nơi quá êm ấm với bản thân. Tôi không muốn điều đó. Tôi có tham vọng và khát khao giành được thành công. Nếu tôi càng ra sân nhiều, càng ghi nhiều bàn thắng, thì tôi càng có cơ hội lên tuyển và thi đấu ở World Cup”, Morata thổ lộ.

Crespo tiến cử Icardi đá cặp với Messi

Cựu tiền đạo của đội tuyển Argentina, Hernan Crespo (42 tuổi) mới đây đã lên tiếng khen ngợi Mauro Icardi, chân sút của Inter. “Icardi là tiền đạo mà tôi thích nhất, sau Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, hai cầu thủ đến từ hành tinh khác. Icardi là một tiền đạo toàn diện và có thể trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới. Icardi là cầu thủ hoàn hảo để đá cặp với Messi”.

Barca nhận hung tin

Jean Seri, tiền vệ trung tâm của Nice và là mục tiêu theo đuổi của Barca, đã loại trừ khả năng ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà suýt nữa đã gia nhập Barca vào tháng trước với giá 40 triệu euro, nhưng rồi vụ chuyển nhượng này đã sụp đổ vào phút cuối. Đội bóng xứ Catalunya vẫn không từ bỏ hy vọng chiêu mộ Seri và dự kiến sẽ mua anh vào tháng Giêng năm sau.

Real gây sốc với Sanchez

Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đã liên lạc với đại diện của Alexis Sanchez để bàn về một bản hợp đồng tiềm năng cho tiền đạo người Chile ở sân Bernabeu. Tuy nhiên, khả năng Sanchez tới Real là không cao bởi anh khó chen chân vào đội hình đá chính.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.