Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 18/10: Chủ tịch Real gây sốc; Conte quyết tậu thêm “pháo”

18/10/2017, 07:25

Chủ tịch Real gây sốc; Conte quyết tậu thêm “pháo”; Barca săn trung vệ Napoli là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 18/10.

mauricio-pochettino

Chuyển nhượng sáng 18/10: Chủ tịch Real gây sốc; Conte quyết tậu thêm “pháo”

Barca săn trung vệ Napoli

Theo tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha, HLV Ernesto Valverde đang rất quan tâm đến Kalidou Koulibaly và sẵn sàng gửi đề nghị chiêu mộ anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm2018. Mùa hè vừa qua, Chelsea từng liên hệ với Kalidou Koulibaly sau khi trung vệ này thi đấu ấn tượng trong màu áo Napoli.

Man City trói chân De Bruyne

Đại diện của tiền vệ Kevin De Bruyne là Patrick De Koster tiết lộ, thân chủ ông và Man City đã lên lịch đàm phán về chuyện gia hạn hợp đồng. De Bruyne hiện còn ràng buộc với Man City đến năm 2021.

Conte quyết mua tiền đạo

HLV Conte đã cuống cuồng lên danh sách mua sắm tiền đạo cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Theo đó, Christian Benteke, Jamie Vardy và Richmond Boakye là những tiền đạo đã lọt vào tầm ngắm của chiến lược gia người Ý.

Chủ tịch Real gây sốc

Truyền thông quốc tế thời gian qua nói nhiều về việc Real theo đuổi Harry Kane và Delle Alli. Tuy nhiên, tờ Goal đã đưa ra một thông tin gây sốc, Chủ tịch Perez rất “kết” HLV Pochettino và sẵn sàng đưa nhà cầm quân này về sân Bernabeu thay thế Zidane.

Thiago trở lại Barca

Barcelona đang nhắm đến tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich trong trường hợp không thể mang về Philippe Coutinho (Liverpool). Thiago từng theo chân HLV Pep Guardiola đến Bayern vào mùa Hè 2013 với giá 25 triệu euro. Kể từ khi đó, cầu thủ người Tây Ban Nha luôn nhận được sự tin tưởng của các đời HLV Bayern.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.