Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 18/4: MU được "bật đèn xanh"; Real muốn "cứu" bom tấn

18/04/2018, 07:45
image

MU nhận tin cực vui; Real muốn “cứu” bom tấn là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 18/4.

pogba

Chuyển nhượng sáng 18/4: MU nhận tin cực vui; Real muốn “cứu” bom tấn

Real muốn giải cứu Pogba

Theo The Sun, Real Madrid sẵn sàng chi đậm để “giải cứu” Paul Pogba khỏi MU sau khi tiền vệ này có mâu thẫu với HLV Mourinho. Los Blancos coi Pogba là sự thay thế hoàn hảo cho Luka Modric, người sẽ bước qua tuổi 33 ở mùa giải mới. Pogba hiện đang không thoải mái với cuộc sống ở MU khi thường bị HLV Mourinho đẩy lên ghế dự bị.

Chelsea ra giá “khủng” cho hàng thải

Theo nguồn tin từ tờ London Standard, Chelsea đang yêu cầu Dortmund trả 50 triệu bảng nếu muốn mua đứt Michy Batshuayi. Số tiền này chỉ kém một chút so với số tiền CLB nước Đức thu về từ vụ Aubameyang (56 triệu bảng). Năm 2016, Chelsea từng chi tới 33,1 triệu bảng để chiêu mộ Michy Batshuayi từ Marseille. Do đó, họ muốn thu về lợi nhuận từ vụ này. Kể từ khi chuyển tới Dortmund, Michy Batshuayi đã chơi rực sáng. Sau 14 trận đấu, cầu thủ này đã đóng góp 9 bàn cho CLB vùng Ruhr.

MU nhận tin vui

Theo tờ Don Balon, PSG sẵn sàng bán Neymar cho Man United vào hè 2018 với giá 222 triệu euro, bằng số tiền họ chi để phá hợp đồng cho chân sút Brazil với Barca vào hè 2017. Cách đây ít ngày, HLV Unai Emery tuyên bố Neymar sẽ tiếp tục ở lại PSG.

Sao Man City giục đội bóng chi tiền

De Bruyne mong Man City vung tiền. Tiền vệ người Bỉ cho hay, anh mong lãnh đạo Man City tiếp tục chi tiền tăng cường lực lượng ở mùa giải 2018/19 để bảo vệ chức vô địch Premier League và tiến xa ở Champions League.

HLV Zidane giữ Bale

Mùa giải này, Gareth Bale không có được phong độ tốt và đôi lúc bị mất suất đá chính tại Real Madrid. Điều đó dấy lên tin đồn Bale sẽ trở về Ngoại hạng Anh vào mùa hè 2018. Thế nhưng, đích thân HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng đảm bảo tương lai cho Bale ở Real.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.