Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 18/5: Chelsea tiến sát “bom tấn”; Arsenal “quăng lưới” Real

18/05/2017, 07:00

Chelsea tiến sát “bom tấn”; Arsenal “quăng lưới” Real; Inter làm khó MU là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 18/5.

lukaku

Lukaku sắp trở lại khoác áo Chelsea

Chuyển nhượng sáng 18/5

Chelsea tiến sát “bom tấn”

Tờ 101 Greatgoal đưa tin, Chelsea đã gần đạt được thỏa thuận với Everton về việc đưa Lukaku trở lại Stamford Bridge. Mức phí dự kiến rơi vào khoảng 70 triệu bảng. Trước đó, tiền đạo người Bỉ đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Goodison Park. Lukaku từng khoác áo Chelsea nhưng bị Mourinho đẩy đi hồi mùa hè năm 2014.

Arsenal nhắm Benzema và Danilo

Đội bóng áo đỏ thành London được cho là đang nhắm liền hai cầu thủ thuộc biên chế Real gồm Benzema và Danilo. Nếu như Benzema là cái tên HLV Wenger khao khát từ lâu thì Danilo là phương án thay thế cho Bellerin trong trường hợp hậu vệ này chuyển sang Barca.

Lacazette “thả thính” Atletico

Chia sẻ trên OLTV, tiền đạo Alexandre Lacazette thừa nhận Atletico Madrid là 1 trong những sự lựa chọn của mình trong phiên chợ Hè sắp tới. Đội bóng thủ đô Madrid được cho đang nhắm Lacazette thay Griezmann, người đang được nhiều CLB lớn theo đuổi.

Inter làm khó MU

Giám đốc thể thao Ausilio của Inter Milan có mặt ở Anh để đàm phán với M.U về thương vụ Ivan Perisic. Phía M.U chỉ chịu chi 34 triệu bảng cho tiền vệ người Croatia, trong khi Inter mong muốn con số 45 triệu bảng.

Juventus hỏi mua sao trẻ Barca

Juventus chuẩn bị sẵn 25 triệu bảng để mang về tiền vệ Rafinha Alcantara của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè 2017. Rafinha không có suất đá chính tại Nou Camp và muốn giống như người anh Thiago (tới Bayern năm 2013) ra đi để phát triển sự nghiệp.

Pochettino cam kết ở lại Tottenham

Trước báo giới, HLV Mauricio Pochettino đã bác bỏ tin đồn cho rằng ông sẽ tới dẫn dắt Inter Milan vào cuối mùa giải này. Thay vào đó, nhà cầm quân người Argentina khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với White Hart Lane. Ông hiện vẫn còn hợp đồng tới năm 2021 với đội bóng áo trắng thành London.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.