Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 18/5: Real “lườm rau gắp thịt”; Mourinho nói lời cay đắng

18/05/2018, 07:23
image

Real “lườm rau gắp thịt”; Mourinho nói lời cay đắng là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 18/5.

HLV Mourinho

Chuyển nhượng sáng 18/5: Real “lườm rau gắp thịt”; Mourinho nói lời cay đắng

CLB Indonesia bác tin mua Xuân Trường

Trong những ngày gần đây rộ lên tin đồn CLB Persib Bandung của Indonesia muốn chiêu mộ tiền vệ của HAGL Lương Xuân Trường. Tuy nhiên, mới đây lãnh đạo CLB Persib Bandung đã lên tiếng bác bỏ thông tin này. “Có thể sẽ có những sự thay đổi ở kỳ chuyển nhượng tới nhưng chúng tôi sẽ không chiêu mộ tiền vệ người Việt Nam", Giám đốc tài chính CLB Persib Bandung, Teddy Tjahyono chia sẻ trên trang web của CLB.

Mourinho nói lời cay đắng

Trong những phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho thừa nhận Man Utd không có khả năng chiêu mộ Cristiano Ronaldo do Real Madrid “đóng cửa”. “Tôi tin rằng Real Madrid không thể bán cậu ấy, điều đó bị cấm. Cậu ấy sẽ phải ở lại đó đến khi họ cho phép ra đi và để cậu ấy chơi thêm một năm ở Mỹ hay đâu đó mà cậu ấy muốn. Đó hoàn toàn là một cánh cửa đóng. Tôi không nghĩ Man Utd sẽ cố mua lại Ronaldo. Nhưng tất cả mọi người đều biết những gì cậu ấy đã làm được ở Manchester, niềm đam mê mà cậu ấy đem lại cho họ. Có những cầu thủ trên thế giới mà nếu CLB có khả năng chiêu mộ, tôi sẽ không nói ‘không’”.

Man City có hợp đồng khủng

Trên trang chủ CLB, Man City thông báo đã thành công trong việc gia hạn hợp đồng với HLV Pep Guardiola đến hết mùa giải 2020/21. Dù thu nhập mới không được công bố nhưng theo báo giới Anh, Pep sẽ được tăng lương từ 15 triệu bảng/năm lên 20 triệu bảng/năm, trở thành HLV được trả lương cao nhất Premier League cũng như châu Âu.

Atletico tính tăng giá Oblak

Giám đốc điều hành CLB Atletico Madrid, Miguel Angel Gil Marin xác nhận đội bóng của ông đang muốn tăng mức phí giải phóng hợp đồng của thủ môn Jan Oblak. Hiện người gác đền 25 tuổi còn giao kèo với Rojiblancos đến năm 2021 và được đồn đoán có điều khoản “chuộc thân” trị giá 100 triệu euro. Thủ thành người Slovenia đang là mục tiêu của Liverpool, Arsenal lẫn PSG. Trong một diễn biến khác, Atletico Madrid đang thực hiện những nỗ lực cuối cùng nhằm giữ chân Antoine Griezmann trước sự chèo kéo của Barcelona.

Real “lườm rau gắp thịt”

Những tuần gần đây liên tục xuất hiện tin đồn Real Madrid đang quan tâm tới Neymar dù cho cầu thủ này mới chỉ gia nhập PSG vào Hè năm ngoái. Tuy nhiên mới đây, tờ Sport đưa tin đội chủ sân Bernabeu chỉ dùng Neymar làm hỏa mù để che dấu mục tiêu thực sự là tiền đạo Kylian Mbappe. Mbappe đã nằm trong danh sách chuyển nhượng của Real Hè năm ngoái. Nhưng anh lại rời Monaco và chuyển đến PSG theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt trong Hè này với giá 180 triệu euro.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.