Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 18/6: Messi suýt rời Barca; Milan dùng độc chiêu câu Ronaldo

18/06/2017, 07:00

Messi suýt rời Barca; Milan dùng độc chiêu câu Ronaldo; Arsenal hỏi mua sao Juventus là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 18/6.

messi

Messi từng suýt rời Barca

Chuyển nhượng sáng 18/6

Arsenal hỏi mua sao Juventus

Nhà báo người Italy Tancredi Palmeri cho biết Arsenal đã đẩy mạnh quá trình đàm phán với Juventus về trường hợp của tiền vệ Mario Lemina. “Pháo thủ” đang rất tự tin bởi họ có thể sẽ cung cấp cho Lemina nhiều cơ hội ra sân ở đội một. Cầu thủ 23 tuổi người Gabon mới đá chính 15 trận ở Serie A trong trong 2 năm qua tại Juventus.

Milan có chiêu độc câu Ronaldo

Massimiliano Mirabelli, giám đốc của AC Milan cho biết đội bóng của Italy sẵn sàng dùng thủ môn Gianluigi Donnarumma để đổi lấy Cristiano Ronaldo. Cristiano Ronaldo đang gặp rắc rối về thuế tại Tây Ban Nha, trong khi đó Donnarumma đã không gia hạn hợp đồng với AC Milan và có thể sẽ ra đi vào Hè năm sau khi đáo hạn hợp đồng.

Đội bóng La Liga muốn hàng thải MU

Phát biểu trên tờ Mundo Deportivo, ông Jokin Aperribay - Chủ tịch của Real Sociedad thừa nhận đội bóng đang đàm phán để chiêu mộ tiền vệ Adnan Januzaj. Dù vậy theo Aperribay thì cơ hội sở hữu tiền vệ người Bỉ của họ là không nhiều bởi đang có không ít đội bóng quan tâm tới Januzaj.

Chelsea giữ chân Conte bằng núi tiền

Theo tiết lộ của truyền thông Anh, dù không thực sự hài lòng nhưng BLĐ Chelsea sẵn sàng thể hiện sự cam kết với HLV Antonio Conte bằng cách cấp cho chiến lược gia người Italia 250 triệu bảng để "shopping" trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng, vị chiến lược gia người Ý muốn ra đi vì không được đáp kế hoạch chuyển nhượng.

Messi suýt rời khỏi Barca

Cựu chủ tịch Barcelona Joan Laporta mới đây tiết lộ Lionel Messi đã suýt rời khỏi CLB trước khi anh trở thành ngôi sao lớn tại Nou Camp. “Đó là vào năm 2006”, Laporta nói cho tờ The Guardian, “Inter Milan sẵn sàng trả tới 150 triệu euro, đó là khoản phí thanh lý hợp đồng và nếu Inter trả thì chúng tôi không thể từ chối dù không muốn bán. May mắn là tôi và cha của Messi có quan hệ tốt, do đó Inter đã bị từ chối, và sau đó chúng tôi nâng phí thanh lý lên 250 triệu euro”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.