Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 18/7: PSG “cướp” sao trẻ Real; Chelsea nhận “tối hậu thư”

18/07/2017, 07:00

PSG “cướp” sao trẻ Real; Chelsea nhận “tối hậu thư”; Sao Arsenal trên đường tới Juventus...

Asensio

Asensio lọt tầm ngắm của PSG

Chuyển nhượng sáng 18/7

PSG phá két cướp sao trẻ Real

Theo trang Don Balon (Tây Ban Nha), PSG sẽ gửi lời đề nghị trị giá 150 triệu euro cho Real Madrid về trường hợp của Marco Asensio. Đội bóng của Ligue 1 vẫn đang theo đuổi Kylian Mbappe của AS Monaco. Tuy nhiên, nếu cầu thủ người Pháp gia nhập Real Madrid, PSG sẽ chuyển hướng sang Asensio. Cầu thủ 21 tuổi người Tây Ban Nha đã thi đấu ấn tượng ở mùa giải vừa qua với 10 bàn thắng trong 38 lần ra sân. Anh còn ghi bàn ở Chung kết Champions League 2017, khi Real Madrid thắng Juve 4-1 tại Cardiff.

Arsenal đổi Sanchez lấy Aguero

Chia sẻ trên tờ Goal, chuyên gia Sky Sports, Paul Merson khuyên Arsenal nên đổi Alexis Sanchez lấy Sergio Aguero trong trường hợp không thể giữ tiền đạo người Chile. “Nếu tôi là Arsenal, tôi sẽ gọi cho Man City và nói: "Hãy đưa Aguero đây và bạn có thể lấy Sanchez". Được biết, Man City đang rất quan tâm tới Sanchez, trong khi đó Aguero đang mất vị trí vào tay sao trẻ Gabriel Jesus.

Matic ra tối hậu thư với Chelsea

Sky Sport dẫn lại nguồn tin từ Sun Sport, Nemanja Matic muốn Chelsea làm rõ tương lai của anh trong vòng 48 giờ tới. Nếu không thể đảm bảo vị trí ở đội hình Chelsea mùa tới, anh muốn chuyển sang Old Trafford để đoàn tụ cùng ông thầy cũ Jose Mourinho. Trước đó, nhà ĐKVĐ Premier League đã đón bom tấn 40 triệu bảng từ Monaco, Tiemoue Bakayoko. Tiền vệ trẻ người Pháp có thể là sự thay thế cho Matic ở mùa giải tới.

Dortmund “rao bán” Aubameyang

Giám đốc điều hành của Dortmund - Hans-Joachim Watzke cho biết, họ sẽ giành ra vài ngày để các CLB muốn chiêu mộ tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang gửi lời mời chính thức. Hiện chân sút người Gabon đang nhận được sự quan tâm của Chelsea và AC Milan.

Sao Arsenal trên đường tới Juventus

Daily Mirror đưa tin, thủ môn Wojciech Szczesny đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chính thức trở thành người của Juventus mùa giải tới. Số tiền nhà ĐKVĐ Serie A phải trả cho Arsenal vào khoảng 8 triệu bảng. Szczesny được kỳ vọng thay thế vị trí của Gianluigi Buffon, người sẽ treo găng sau World Cup 2018.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.