Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 18/8: MU, Chelsea chưng hửng; Barca sắp nổ 2 bom tấn

18/08/2017, 07:21
image

MU, Chelsea chưng hửng; Barca sắp nổ 2 bom tấn; Mbappe tiến gần PSG là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 18/8.

sergi-roberto

Barca giữ Sergi Roberto

Chuyển nhượng sáng 18/8

Tottenham quyết không bán Dele Alli

Theo tờ The Sun, Tottenham đã tuyên bố sẽ không bán Dele Alli ngay cả khi được đề nghị 150 euro. Động thái này của Spurs nhằm cảnh báo những đội đang để mắt đến sao trẻ người Anh. Dele Alli hiện là một trong những “bảo bối” của HLV Pochettino. Anh đã tạo dấu ấn đầu tiên trong mùa giải này khi ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 trước Newcastle cuối tuần qua.

MU, Chelsea chưng hửng

Trong buổi phỏng vấn gần đây, HLV Ernesto Valverde khẳng định sẽ không bán Sergio Roberto trong mùa Hè này. Tuyên bố của chiến lược gia người Tây Ban Nha đã làm buồn lòng Man United và Chelsea. Trước đó, hai đội bóng này được cho là sẵn sàng bỏ ra 40 triệu euro để sở hữu chữ ký của hậu vệ 25 tuổi.

Mbappe tiến gần PSG

Tiền đạo trẻ người Pháp, Kylian Mbappe đã bị Monaco loại khỏi đội hình tham dự trận đấu với Metz ở Ligue 1 cuối tuần này. Điều đó cũng đồng nghĩa Mbappe đang tiến đến gần PSG hơn bao giờ hết. Chia sẻ trước báo giới, HLV Leonardo Jardim cho biết: “Chúng tôi không bao giờ trừng phạt các cầu thủ của chúng tôi. Đó là từ không đúng, chúng tôi đang bảo vệ họ thì đúng hơn”.

Sếp Barca tự tin có hai bom tấn

GĐKT Pep Segura của Barca khẳng định CLB đã "gần như hoàn tất" thương vụ chiêu mộ bộ đôi Philippe Coutinho (Liverpool) và Ousmane Dembele (Dortmund). Dự kiến, 2 vụ chuyển nhượng này sẽ khiến Barca tiêu tốn khoảng 200 triệu euro.

Man City săn hàng thải MU

Man City đã gửi lời hỏi mua trung vệ Jonny Evans với giá 18 triệu bảng nhưng bị West Brom từ chối. Trước đó, West Brom cũng từ chối bán Evans cho Leicester giá 10 triệu bảng. Jonny Evans từng là hậu vệ tiềm năng của MU nhưng sau đó bị đẩy đi vì không tiến bộ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.