Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 19/7: Chelsea gây sốc; Real săn hai “cá lớn”

19/07/2018, 10:31
image

Chelsea gây sốc với Cech; Real săn hai “cá lớn” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 19/7.

Petr Cech

Chuyển nhượng sáng 19/7: Chelsea gây sốc; Real săn hai “cá lớn”

Barca đạt thỏa thuận cá nhân với sao PSG

Tờ Mundo Deportivo tiết lộ Barca đã đạt thỏa thuận cá nhân với Rabiot. Nhiều khả năng gã khổng lồ xứ Catalan sẽ chốt hạ xong thương vụ này với giá 40 triệu euro, khi tổng giám đốc Pep Segura cùng thư ký kỹ thuật Eric Abidal đã có cuộc thương thảo với ban lãnh đạo PSG.

Chelsea gây sốc với Cech

Để chuẩn bị cho việc Courtois gia nhập Real, Chelsea đã lên một kế hoạch bổ sung thêm người gác đền. Danh sách này gồm 3 cái tên Petr Cech của Arsenal, Kasper Schmeichel của Leicester City và Gianluigi Donnarumma của AC Milan. Trong đó, Petr Cech là cầu thủ cũ của The Blues và cũng là phương án khả dĩ nhất, do Arsenal dưới thời tân HLV Unai Emery đang cần tiền để tái thiết lại đội bóng.

Juventus nhắm đá tảng World cup

Theo tin từ Italy, Juventus đã đạt thỏa thuận cá nhân với Diego Godin. Đội bóng Italy sẽ dành cho trung vệ của tuyển Uruguay hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tuy nhiên, Atletico Madrid đang làm tất cả để giữ chân trụ cột hàng phòng ngự của họ. Diego Godin là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất tại World Cup 2018.

Real hút máu Chelsea

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay Eden Hazard đã đạt thỏa thuận miệng với Real Madrid. Tiền vệ người Bỉ từng được Chelsea cho thời gian tới tận cuối tháng 4 năm nay để thông báo cho CLB là anh có muốn ra đi hay không. Ở diễn biến khác, theo RMC Sport, Chelsea đã đồng ý bán thủ thành Thibaut Courtois cho Real Madrid với giá 31 triệu bảng và Real sẽ ký với Courtois hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Atletico sắp đón tiền đạo mới

Theo Calciomercato, Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Nikola Kalinic của Milan với mức giá 20 triệu euro. Hiện đội bóng TBN vẫn tiếp tục đàm phán vì muốn mượn tiền đạo người Croatia 1 mùa trước khi mua đứt.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.