Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 19/7: PSG nổ bom tấn chấn động; Barca tung chiêu mới

19/07/2017, 07:00

PSG gây chấn động; Barca tung chiêu mới; Man City hỏi mua Reina là những tin chuyển nhượng nhượng nóng nhất sáng 19/7.

Neymar

Neymar sẽ tới PSG?

Chuyển nhượng sáng 19/7

PSG gây chấn động thế giới

Esporte Interactivo của Brazil khẳng định Neymar đã bị thuyết phục bởi dự án của PSG và đã đạt thỏa thuận miệng về việc gia nhập đội bóng Pháp. Dự án mới của PSG tất nhiên đặt Neymar làm trọng tâm, và biến anh trở thành cầu thủ quan trọng nhất đội. Phí giải phóng hợp đồng của Neymar là 222 triệu euro và PSG sẵn sàng bỏ ra con số này để đưa siêu sao người Brazil tới Pháp. Điều đó có nghĩa là Barca không thể ngăn Neymar tới PSG nếu tiền đạo này thực sự muốn ra đi. Nếu thương vụ này thành công, thế giới bóng đá sẽ được một phen chấn động.

Barca tung chiêu mới vụ Verratti

Marco Verratti là mục tiêu chuyển nhượng của Barca trong suốt mùa Hè này. Dù vậy, đội chủ sân Camp Nou vấp phải không ít khó khăn trong việc chiêu mộ cầu thủ người Italy bởi phía PSG kiên quyết không muốn bán. Bấp chấp những nỗ lực ngăn cản, Barca vẫn theo đuổi Verratti bằng mọi giá. Mới đây theo tờ Mundo Deportivo, Barca được cho là sẵn sàng cung cấp số tiền 65 triệu euro kèm theo tiền vệ Andres Gomes để đổi lấy chữ ký của Verratti.

Sao Arsenal cập bến Crystal

Crystal Palace đã tiến rất gần tới việc chiêu mộ hậu vệ Calum Chambers từ Arsenal với giá 20 triệu bảng. Cầu thủ 22 tuổi không nằm trong danh sách bay đến Australia và Trung Quốc tham dự tour du đấu của Pháo thủ.

Man City hỏi mua Reina

HLV Pep Guardiola muốn đưa về Man City thủ môn dự bị số 3 và Pepe Reina - cựu thủ thành của Liverpool đang lọt vào tầm ngắm. Trong quá khứ, Reina đã từng hơn 250 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh cho Liverpool, góp công vào chiến tích vô địch FA Cup năm 2006 và suýt chút nữa cùng "Lữ đoàn đỏ" lên đỉnh xứ sương mù cách đây 3 năm.

Chicharito trở lại Ngoại hạng Anh

Theo Sky Sports, West Ham có thể hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo của Leverkusen, “Chicharito” Javier Hernandez ngay trong tuần này. Trong quá khứ, Chicharito từng thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Man Utd ở Premier League.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.