Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 20/1: Barca lại nổ bom; Messi báo tin vui cho Real

20/01/2018, 09:36
image

Barca lại nổ bom; Messi báo tin vui cho Real là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 20/1.

messi-buon2

Chuyển nhượng sáng 20/1: Barca lại nổ bom; Messi báo tin vui cho Real

Chelsea mua sao trẻ AS Roma

Theo nguồn tin từ báo chí Italy, Chelsea đã hỏi mua hậu vệ trẻ Emerson Palmieri của AS Roma. The Blues có vẻ không muốn chi qua nhiều tiền cho Alex Sandro của Juventus nên đã tìm một phương án khác. Mới đây, chính người đại diện của cầu thủ 23 tuổi này, ông Fernando Garcia, đã xác nhận các cuộc đàm phán đang được tiến hành.

Messi hé lộ tương lai Icardi

Theo tờ báo Tây Ban Nha Mi Otra Liga, tiền đạo Lionel Messi đã tiết lộ Mauro Icardi sẽ rời khỏi Inter Milan để gia nhập Real Madrid. Thỏa thuận này có thể xảy ra trong mùa Đông hoặc chậm nhất trong mùa Hè tới.

Barca lại nổ bom tấn

Ban đầu, nhiều tờ báo TBN khẳng định Coutinho sẽ được trao chiếc áo số 7, số áo đã bỏ trống sau khi Arda Turan hoàn tất thủ tục trở lại quê nhà khoác áo Istanbul Basaksehir. Tuy nhiên, theo thông tin mới được Fox Argentina tiết lộ, Coutinho sẽ không khoác áo số 7. Thay vào đó, tiền vệ người Brazil sẽ mặc chiếc áo số 14. Cũng theo Fox Argentian, sở dĩ Barca không dành số 7 cho Coutinho là bởi họ đã đạt thỏa thuận nhường số áo này cho Antoine Griezmann.

Tân binh Ngoại hạng Anh nổ bom tấn

Brighton, đội bóng đang đứng vị trí thứ 15 trên BXH Premier League đã bỏ ra đến 14 triệu bảng để mua Jurgen Locadia, hợp đồng bom tấn của đội bóng mùa trước chơi ở giải hạng Nhất Anh này. Brighton đã phá kỉ lục chuyển nhượng của chính mình tồn tại chỉ trong 6 tháng, biến Jurgen Locadia trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử của đội bóng. Cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Brighton trước đó là Jose Izquierdo, được mua về vào hè 2017 với giá 13,5 triệu bảng.

Van Persie trở lại mái nhà xưa

Rạng sáng nay, Feyenoord xác nhận Robin van Persie đã đồng ý trở lại CLB sau 14 năm phiêu lưu ngoài biên giới Hà Lan. Trước đó, tiền đạo 34 tuổi này và CLB của Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahçe đã chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.