Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 20/10: Sao MU muốn “đào tẩu”; Chelsea quyết giữ “ngọc quý”

20/10/2018, 08:21
image

Sao MU muốn “đào tẩu”; Chelsea quyết giữ “ngọc quý” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 20/10.

sanchez

Alexis Sanchez muốn rời MU

Sanchez muốn đào tẩu khỏi MU

Chỉ sau 9 tháng khoác áo MU, Alexis Sanchez đã cân nhắc chuyện chia tay đội bóng này. Dailymail tiết lộ người đại diện của tiền đạo Chile đã đưa ra một số bến đỗ tiềm năng. Phong độ của Sanchez thời gian qua rất tệ, tính từ tháng 4 đến nay anh chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng cho MU. Một phần lý do khiến Sanchez sa sút là cuộc chia ly với cô bạn gái Mayte Rodriguez.

Arsenal theo sát sao Liverpool

Arsenal đang theo dõi sát tình hình của Alberto Moreno, cầu thủ chỉ còn hợp đồng với Liverpool đến hết mùa giải 2018/19 này và đối diện tương lai bất định bởi sự thăng tiến không ngừng của tài năng trẻ Andy Robertson. Ở mùa này, Moreno mới chỉ thi đấu duy nhất 1 trận là trận gặp Chelsea tại League Cup. Hậu vệ trái này chính là học trò cũ của HLV Unai Emery tại Sevilla.

Chelsea quyết giữ Hazard

Trước sự quan tâm của Real Madrid dành cho Hazard, BLĐ Chelsea đang lên kế hoạch thuyết phục ngôi sao người Bỉ gia hạn hợp đồng. Kế hoạch này sẽ được tiến hành trong tháng tới với mục tiêu là hoàn tất trước Giáng sinh. Hợp đồng hiện tại của Hazard có hiệu lực đến tháng 6/2020 với mức lương 220.000 bảng/tuần. Trong hợp đồng mới, có thể anh sẽ được nhận mức lương lên tới trên 300.000 bảng/tuần.

Tottenham giải cứu Malcom

Tottenham đang lên kế hoạch chiêu mộ Malcom, cầu thủ đang bị thất sủng tại Barca. Theo tờ Sport cho hay, số tiền The Spurs sẵn sàng chi ra cho cầu thủ chạy cánh người Brazil là 50 triệu euro (43,9 triệu bảng). Tại La Liga mùa này, Malcom mới chỉ ra sân vỏn vẹn 2 lần, đều từ băng ghế dự bị với tổng số phút là 15.

Barca cạn tình với Neymar

Trước thông tin Neymar chán ngán với cuộc sống của PSG và muốn trở lại Nou Camp, PCT Barca Jordi Cardoner đã khiến tiền đạo người Brazil thất vọng khi tiết lộ BLĐ không quan tâm tới vấn đề này. Real Madrid cũng được cho là muốn có sự phục vụ của Neymar.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.