Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 20/2: Zidane tính bài chuồn; PSG hút máu “Quỷ”

20/02/2018, 08:00

Zidane tính bài chuồn; PSG hút máu “Quỷ” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 20/2.

Zidane

Chuyển nhượng sáng 20/2: Zidane tính bài chuồn; PSG hút máu “Quỷ”

Arsenal muốn 2 trung vệ MU

Truyền thông Anh đưa tin Arsenal đã chốt mức giá 25 triệu bảng mà MU yêu cầu cho Chris Smalling. Arsenal muốn hoàn tất sớm thương vụ Smalling để chuyển sang đàm phán hỏi mua nốt Phil Jones. Tương lai của Phil Jones ở MU cũng bị đe dọa khi HLV Jose Mourinho quyết làm cách mạng ở hàng thủ. Mức giá của Phil Jones rơi vào khoảng 20-25 triệu bảng.

Zidane tính bài chuồn

Tờ AS (Tây Ban Nha) khẳng định HLV Zinedine Zidane đang xem xét việc chia tay Real vào cuối mùa này. Ông đã thổ lộ với bạn bè ý định ra đi nếu như Real không đạt được thành công vào cuối mùa. Tại đấu trường Liga, Real đã bị Barcelona bỏ xa. Niềm hy vọng lớn nhất của Real thời điểm này là Champions League, nơi họ vừa vùi dập PSG với tỷ số 3-1.

PSG muốn hút máu Quỷ đỏ

The Mirror (Anh) đưa tin PSG đã liên hệ hỏi mua hậu vệ Marcos Rojo của MU. Đại gia nước Pháp dự định sẽ bỏ 30 triệu bảng để mua lại 1 năm hợp đồng của Rojo với MU. Trong đội hình PSG hiện có tới 3 cầu thủ người Argentina bao gồm Angel Di Maria, Giovani Lo Celso và Javier Pastore.

Fellaini chọn xong bến đỗ

Theo tờ Aksam của Thổ Nhĩ Kỳ, tiền vệ Marouane Fellaini đã đạt được thỏa thuận với Galatasaray vào Hè 2018. Fellaini sẽ đầu quân cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ theo dạng chuyển nhượng tự do, ký hợp đồng 5 năm và trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại CLB.

Iniesta ủng hộ HLV Luis Enrique tới Chelsea

Đội trưởng của Barcelona, Iniesta tin rằng người thầy cũ của anh, Luis Enrique đủ sức dẫn dắt Chelsea, đối thủ sắp tới của Blaugrana đi tới thành công. “Enrique là một HLV tuyệt vời. Ở Barcelona, ông ấy đã cho thấy đẳng cấp khó tin mà mình đạt được. Tôi nghĩ ông ấy có thể giành danh hiệu ở mọi CLB, bao gồm cả Chelsea. Sẽ không dễ bởi Chelsea là một trong những đội bóng lớn nhất trên thế giới. Nhưng khi bạn nhìn thấy Enrique đã phát triển thế nào ở Barcelona, tôi nghĩ ông ấy cũng có thể làm được vậy ở London. Premier League là một giải đấu khó khăn nhưng với tôi, ông ấy đủ khả năng dẫn dắt mọi đội bóng Anh”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.