Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 20/4: Pháo thủ gây sốc; Lộ người thay Conte

20/04/2018, 07:30
image

Pháo thủ gây sốc; Lộ người thay Conte là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 20/4.

Santi Cazorla

Chuyển nhượng sáng 20/4: Pháo thủ gây sốc; Lộ người thay Conte

Pháo thủ gây sốc

Trong cuộc họp báo mới đây, HLV Arsene Wenger của Arsenal cho biết tiền vệ Santi Cazorla có thể được mời kí hợp đồng mới, dù anh đang ngồi ngoài vì chấn thương. Cầu thủ 33 tuổi này đã không ra sân kể từ tháng 10/2016 do dính một loạt chấn thương và trải qua nhiều ca phẫu thuật. Hợp đồng của Cazorla với Arsenal sẽ đáo hạn vào mùa Hè này.

Barca quyết giữ Umtiti

Theo Mundo Deportivo, Barcelona đang tính nâng giá trị giải phóng hợp đồng của Samuel Umtiti lên thành 250 triệu euro sau khi đôi bên hoàn tất việc gia hạn. Được biết, Barca nhiều khả năng sẽ nhượng bộ Umtiti khi đồng ý đáp ứng mức lương hơn 9 triệu euro/năm mà anh yêu cầu.

MU tiến gần sao trẻ Watford

Theo báo chí Anh, MU đang là đội có khả năng giành được tiền đạo trẻ Richarlison của Watford. Hiện tài năng trẻ 20 tuổi này còn 4 năm hợp đồng với Watford và đội chủ sân Vincarage Road có thể để anh ra đi nếu thu về 40 triệu bảng, gấp gần 4 lần con số họ từng bỏ ra cho Fluminese vào mùa Hè 2017.

Lộ diện HLV mới của Chelsea

Tờ Mirror khẳng định Maurizio Sarri của Napoli sẽ là người kế vị Conte. HLV 59 tuổi này đã bày tỏ mong muốn rời khỏi Napoli vào cuối mùa giải này và ra nước ngoài tìm thử thách mới. Cho dù vẫn là HLV Italia nhưng Maurizio Sarri được biết đến với chiến thuật tấn công đẹp mắt, và có hơi hướng thích kiểm soát bóng giống Pep Guardiola. Dưới sự dẫn dắt của Sarri, Napoli luôn nằm trong top 3 đội ghi nhiều bàn thắng nhất Serie A.

HLV Simeone hy vọng Griezmann

HLV Atletico Madrid, Diego Simeone cho biết ông rất hy vọng Antoine Griezmann sẽ tiếp tục ở lại CLB. Hiện tại, Man Utd và Barcelona đều có liên hệ chặt chẽ với tiền đạo người Pháp. Mức phí giải phóng hợp đồng của Griezmann chỉ là 100 triệu euro, mức giá cả ba hai ông lớn trên đều dư sức chi trả.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.