Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 20/6: Messi Hàn đắt khách; Pepe kéo Ronaldo đến PSG

20/06/2017, 07:00

Messi Hàn đắt khách; Pepe kéo Ronaldo đến PSG; MU hỏi mua Griezmann vào năm 2018...

Messi Hàn Quốc

Lee Seung-Woo

Chuyển nhượng sáng 20/6

Pepe lôi kéo Ronaldo đến PSG

Pepe đã đạt thỏa thuận gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Trung vệ này rất muốn tiếp tục sát cánh bên Cris Ronaldo nên muốn người đồng đội của mình cùng chuyển tới thủ đô Paris tráng lệ. Vốn là người bạn rất thân của CR7 nên Pepe được cho sẽ có tác động lớn tới quyết định tương lai của Cris Ronaldo.

MU hỏi mua Griezmann vào năm 2018

Trả lời phỏng vấn trên Foot Mercato, chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, Ivan Vargas tiết lộ, Antoine Griezmann ở lại Atletico mùa này nhưng trong hợp đồng vừa kí có điều khoản cho phép tiền đạo người Pháp ra đi vào hè 2018. Nếu muốn chiêu mộ Antoine Griezmann, Man United có thể trở lại thương vụ này vào mùa hè tới.

Milan coi như đã có người thay Donnarumma

Sau khi Gianluigi Donnarumma nhất quyết đòi ra đi, AC Milan không còn cách nào khác là phải tìm người thay thế cho thủ thành người Ý. Được biết, đội bóng sọc đỏ-đen đã lên kế hoạch chiêu mộ Joe Hart. Thủ môn người Anh đã thi đấu cho Torino dưới dạng cho mượn ở mùa giải vừa qua khi không tìm được chỗ đứng ở Man City.

Barca từ bỏ sao Dortmund

Ousmane Dembele đang là ngôi sao trẻ đầy triển vọng khi không ngừng tỏa sáng trong màu áo Dortmund. HLV Valverde rất muốn chiêu mộ tiền đạo 20 tuổi nhưng không chịu nổi mức giá không tưởng từ đội bóng Đức. Cụ thể, Dortmund chỉ chấp nhận bán với giá 79 triệu bảng, gấp 2,5 lần lời đề nghị ban đầu và Barca đã rút lui.

Messi Hàn Quốc đắt hàng

Dortmund đang lên kế hoạch tuyển mộ tài năng trẻ Lee Seung-Woo của Barcelona. Hiện MU và Man City cũng đang dành sự quan tâm cho tuyển thủ U20 Hàn Quốc. Lee Seung-Woo được coi là cầu thủ trẻ sáng giá nhất bóng đá Hàn Quốc đang sở hữu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.