Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 20/9: Real từ bỏ "mồi ngon"; Barca "quăng bom" Atletico

20/09/2017, 07:00

Real từ bỏ De Gea; Barca “quăng bom” Atletico; Ba ông lớn theo đuổi Draxler là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 20/9.

De-Gea

Real từ bỏ theo đuổi De Gea

Barca “quăng bom” Atletico

Tờ Sport đưa tin, Barca đang có ý định chi tới 300 triệu euro để mua hai ngôi sao đang khoác áo Atletico là Atoine Griezmann và Saul Niguez.

Ba ông lớn theo đuổi Draxler

Theo Transfermarket, hai CLB nước Anh là Arsenal và Liverpool đang để mắt tới tiền vệ người Đức Draxler. Arsenal cần một phương án để dự phòng cho việc Alexis Sanchez ra đi trong tương lai. Trong khi đó, Liverpool chưa bao giờ từ bỏ ý định nâng cấp hàng công và rất muốn chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi. Ngoài hai CLB trên, Barca cũng được cho là đang quan tâm tới Draxler. Trong bối cảnh Ousmane Dembele bị chấn thương dài hạn, đội chủ sân Camp Nou cũng cần thêm một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp.

“Carlos Tevez là hợp đồng thảm bại”

Chủ tịch CLB Shangai Shenhua, ông Wu Xiaohui cay đắng thừa nhận, vụ mua Carlos Tevez là một thảm bại của đội bóng Trung Quốc này vì chân sút Argentina không đáp ứng được kì vọng. Carlos Tevez, nhận mức lương cao nhất thế giới (650 nghìn bảng/tuần) ở Shangai Shenhua nhưng chỉ ghi được 3 bàn sau gần 9 tháng khoác áo đội bóng này.

Zidane gia hạn với Real

Trong tuyên bố cách đây ít giờ, HLV Zidane khẳng định ông đã gi ahạn HĐ với Real Madrid và sẽ công bố chính thức trong thời gian tới. Dù mới lên nắm quyền được chưa đầy 2 năm nhưng Zidane đã tạo được niềm tin với BLĐ đội bóng với những thành công liên tiếp, nổi bật là hai chức vô địch Champions League liên tiếp.

Barca khẳng định Liverpool hét giá 200 triệu cho Coutinho

Chủ tịch Bartomeu của Barca một lần nữa xác nhận, Liverpool đòi 200 triệu euro cho Coutinho khiến đội bóng xứ Catalan phải bỏ cuộc. Bartomeu khẳng định sẽ không trả từ 150 triệu đến 200 triệu euro để mua Coutinho. Chủ tịch Barca tiết lộ, đội bóng TBN đã trả mức giá gần 100 triệu euro cộng thêm 20 triệu tiền thưởng để mua Coutinho vào hè qua nhưng không thành công.

Real từ bỏ De Gea

Sau nhiều lần theo đuổi David de Gea không thành công, Real đã tìm kiếm phương án thay thế dài hạn khác cho Keylor Navas. Người Real nhắm tới là thủ môn Kepa của Athletic Bilbao. Hợp đồng của Kepa với Bilbao hết hạn vào cuối mùa này và anh vẫn chưa đồng ý gia hạn thêm.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.