Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 2/11: Barca săn “Ronaldinho mới”; Ronaldo suýt tới Juve

02/11/2017, 07:30
image

Barca săn “Ronaldinho mới”; Ronaldo suýt tới Juve; Liverpool nhắm sao Real là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 2/11.

luan

Chuyển nhượng sáng 2/11: Barca săn “Ronaldinho mới”; Ronaldo suýt tới Juve

Milan thanh lý hậu vệ

Theo báo chí Italia, AC Milan sẵn sàng để hậu vệ Gabriel Paletta ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào phiên chợ tháng Giêng 2018. Tính tới thời điểm hiện tại của mùa giải này, cầu thủ 31 tuổi vẫn chưa ra sân một phút nào cho Rossoneri.

Ronaldo suýt gia nhập Juve

Tay cò người Italia, Alessandro Moggi khẳng định siêu sao Cristiano Ronaldo đáng lẽ đã đầu quân cho Juventus từ Sporting Lisbon năm 2003. Theo lời kể của Moggi, người đại diện của CR7 là Jorge Mendes muốn thân chủ mình chuyển tới Italia chơi bóng. Cả Parma cùng Lazio đưa ra lời nghị nhưng Ronaldo từ chối. Chủ nhân giải The Best 2017 gật đầu với Juve, và đôi bên đã bay sang Lisbon đàm phán. Dù vậy, chỉ trong nửa ngày, Ronaldo trở thành người của Man United.

Benitez được cấp 80 triệu mua sắm

Theo báo chí Anh, HLV Rafa Benitez sẽ được cấp từ 50 đến 80 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở phiên chợ tháng Giêng 2018. Hiện tại, Chích Chòe đang xếp thứ 9 tại Ngoại hạng Anh mùa này với 14 điểm.

Liverpool nhắm sao Real

Liverpool đang đặc biệt quan tâm và muốn sở hữu chữ ký của thủ thành Keylor Navas. Ngôi sao người Costa Rica đang có màn trình diễn không thuyết phục ở Real Madrid mùa này và nhiều khả năng sẽ bị Perez đẩy đi.

Ramires chuyển đến Inter ngay mùa Đông

Người đại diện của Ramires đã chia sẻ trên FCInterNews, tiền vệ người Brazil đang có thể trạng tốt nhất và cánh cửa đến với Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới là rất rộng mở.

Barca săn “Ronaldinho mới”

Tờ Goal đưa tin, Barca đang nhắm tới tiền đạo Luan của Gremio (Brazil). Cầu thủ 24 tuổi này được ví như Ronaldinho mới nhờ khả năng đi bóng ma thuật. Chia sẻ trước báo giới, Luan cho hay, ước mơ của anh là được thi đấu ở châu Âu. Nếu Barca quyết tâm, khả năng thành công của thương vụ này rất cao.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.