Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 21/10: PSG lại phá két; Pogba được mời gọi rời MU

21/10/2018, 09:46
image

PSG lại phá két; Pogba được mời gọi rời MU là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 21/10.

pogba

Tiền vệ Pogba được mời gọi rời MU

PSG muốn mua Griezmann

Theo The Sun, PSG đã nhắm mua Griezmann để thay Neymar, tiền đạo được cho sẽ trở lại Barcelona vào hè 2019 vì chán ngấy với đội bóng Paris. PSG sẵn sàng chi 130 triệu bảng trả cho Atletico Madrid để đưa tuyển thủ Pháp, Griezmann về Paris. Mùa hè 2018, Griezmann đã từ chối Barcelona để lại Atletico Madrid.

Man City chi tiền tấn mua De Jong

Theo SportMail, gã nhà giàu thành Manchester đã sẵn sàng chi 70 triệu bảng để chiêu mộ tài năng trẻ Frenkie De Jong, cầu thủ đang gây sốt trong màu áo Ajax. Mua thêm tiền vệ trung tâm là ưu tiên của Pep sau khi ông thất bại trong cuộc chiến giành Jorginho với Chelsea hồi mùa hè.

Arsenal theo đuổi Malcom

Theo Sport (Tây Ban Nha), Arsenal đã lên kế hoạch mượn tiền vệ chạy cánh Malcom vào tháng 1 tới. Cầu thủ người Brazil hiện không hài lòng vì không được ra sân thường xuyên ở Barcelona. Ngoài Arsenal, còn có 2 đội bóng khác để mắt tới Malcom là Inter Milan và Tottenham.

Đồng đội cũ chào đón Pogba

Chia sẻ trước trận gặp Genoa, trung vệ Giorgio Chiellini khẳng định Juventus luôn chào đón Paul Pogba nếu tiền vệ này muốn trở lại đây thi đấu. Chiellini khẳng định Pogba là tài năng thiên bẩm, giống như LeBron James hay Usain Bolt.

Arsenal nói không với chuyển nhượng

Tân Giám đốc bóng đá của Arsenal, ông Raul Sanllehi cho biết ông không có kế hoạch tăng cường nhân sự cho CLB trong tháng 1 tới. Thông tin này khiến nhiều CĐV Arsenal tỏ ra không hài lòng trên mạng xã hội Twitter.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.