Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 21/6: Sao Chelsea quyết theo Mourinho; Neymar suýt tới Real

21/06/2017, 07:00

Sao Chelsea quyết theo Mourinho; Neymar suýt tới Real; Alves nóng lòng rời Juventus là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 21/6.

Nemanja-Matic

Tiền vệ Nemanja Matic

Chuyển nhượng sáng 20/6

Sao Chelsea quyết theo Mourinho

Theo tờ The Sun, tiền vệ Nemanja Matic đang tỏ ra hứng thú với việc chuyển đến MU và tái hợp với ông thầy cũ Jose Mourinho. Matic từng có khoảng thời gian 2 năm làm việc cùng “Người đặc biệt” tại Chelsea. Anh cũng là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của MU trong mùa Hè này và dường như đang nằm ngoài kế hoạch của HLV Antonio Conte mùa sau.

Alves nóng lòng rời Juventus

Dani Alves đã gặp lãnh đạo Juventus để đệ trình yêu cầu rời đi. Tiền vệ người Brazil đã đồng ý điều khoản cá nhân với Man City và chỉ chờ Juve bật đèn xanh, thương vụ này sẽ hoàn tất. Mùa giải vừa qua, hậu vệ người Brazil chơi rất tốt, góp công lớn giúp Juventus vô địch Serie A và vào chung kết Champions League.

Neymar từng kiểm tra y tế ở Real

Chủ tịch Florentino Perez xác nhận Neymar từng tiến đến rất gần Real. Ông cho biết: "Neymar đã vượt qua kiểm tra y tế ở Real. Chúng tôi đã cố gắng để anh ấy về Bernabeu, nhưng cuối cùng nhìn ra một điểm bất khả thi và chúng tôi đã rút ra khỏi thỏa thuận".

Inter hỏi mua Iniesta

Inter Milan đã hỏi mua tiền vệ Andres Iniesta của Barcelona, người chỉ còn hợp đồng đến mùa hè 2018 với đội chủ sân Nou Camp. Giám đốc thể thao Piero Ausilio của Inter đã gặp người đồng cấp Ariedo Braida của Barca trong bữa tối vào ngày thứ Hai vừa qua để bàn về thương vụ này.

Man City cân nhắc mua Aubameyang

Theo SkySport, HLV Pep Guardiola rất “kết” tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang nên Man City sẽ cân nhắc chiêu mộ tiền đạo này trong phiên chợ Hè năm nay. Tiền đạo người Gabon được cho đã sẵn sàng chia tay Dortmund để cạnh tranh các danh hiệu lớn. Cùng theo đuổi Aubameyang hiện tại còn có Liverpool và PSG.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.