Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 21/8: Barca gửi tối hậu thư; Chelsea rút ruột Tottenham

21/08/2017, 09:57
image

Barca gửi tối hậu thư; Chelsea rút ruột Tottenham; MU sắp có viện binh là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 21/8.

coutinho

Barca ra tối hậu thư vụ Coutinho

Chuyển nhượng sáng 21/8

Nasri tới Thổ Nhĩ Kỳ

Tiền vệ Samir Nasri đã có mặt ở Thổ Nhĩ Kỳ và sắp hoàn tất việc chuyển sang khoác áo CLB Antalyaspor. Rất đông CĐV của CLB đã ra đón Nasri. Họ reo hò tên anh và đốt pháo sáng để chào mừng tân binh tương lai của đội bóng. Theo báo chí Anh, CLB thuộc giải Super Lig đã chi 10 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền vệ Man City.

MU sắp có viện binh

Báo Anh loan tin chỉ trong ít ngày tới đây Man United có thể ký lại hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic. Chân sút Thụy Điển dính chấn thương nặng cuối mùa trước và dự kiến đến đầu năm tới anh mới trở lại. Trong thời gian hồi phục chấn thương, Ibrahimovic được sử dụng trang thiết bị ở trung tâm tập huấn của United.

Chelsea rút ruột Tottenham

Báo Anh loan tin Chelsea đang rất quan tâm tới trung vệ Toby Alderweireld của Spurs. Trung vệ người Bỉ được cho là không hài lòng với mức lương 49 nghìn/tuần mà Spurs dành cho anh. Anh muốn họ tăng lương lên gần gấp đôi con số ấy nhưng ông chủ của Tottenham vẫn chưa đáp ứng.

Iniesta cân nhắc ra đi

Andres Iniesta cho biết anh đang suy nghĩ về tương lai của mình. Đó là chuyện chưa từng xảy ra trước kia. Tiền vệ mặt trắng giải thích rằng chính bối cảnh ở Barcelona lúc này đã thôi thúc anh đi đến quyết định cân nhắc về tương lai.

Milan có tân binh thứ 10

Tiền đạo từng khoác áo Blackburn Rovers, Nikola Kalinic sẽ trở thành tân binh tiếp theo của AC Milan trong mùa Hè này. Dù chưa chính thức công bố, song thông qua trang Twitter của CLB, Milan đã ngầm xác nhận việc chiêu mộ thành công Nikola Kalinic. Ở tuổi 29, Kalinic đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Mùa giải trước, khi khoác áo Fiorentina, Kalinic đã ghi được 20 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Barca gửi tối hậu thư vụ Coutinho

Vào chiều ngày thứ Sáu vừa qua (17/8), Liverpool đã từ chối lời đề nghị thứ 3 của Barca cho Coutinho trị giá 113 triệu bảng, đồng thời khẳng định họ không có ý định để ngôi sao 25 tuổi rời Anfield ở phiên chợ Hè 2017. Và theo Balague, gã khổng lồ xứ Catalan bắt đầu mất kiên nhẫn. Một tối hậu thư kèm hạn chót cho vụ Coutinho đã được chuyển tới Liverpool.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.