Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 22/12: Man City “biệt đãi” Sanchez; Sao Barca tính “bài chuồn”

22/12/2017, 08:17
image

Man City “biệt đãi” Sanchez; Sao Barca tính “bài chuồn”; Người cũ muốn tái hợp MU là những tin chuyển nhượng sáng 22/12.

sanchez

Chuyển nhượng sáng 22/12: Man City “biệt đãi” Sanchez; Sao Barca tính “bài chuồn”

Sanchez hưởng lương kỷ lục

Theo Mirror, Alexis Sanchez đã quyết định gắn bó với Arsenal cho tới hết mùa giải và ra đi theo dạng tự do vào mùa hè năm sau. Điểm đến của ngôi sao người Chile sẽ là Man City. Gã nhà giàu thành Manchester sẽ đền đáp cho Sanchez bằng mức lương 325 nghìn bảng/tuần + 75 nghìn bảng/tuần (bản quyền hình ảnh). Con số này sẽ đưa Sanchez trở thành cầu thủ có mức lương cao nhất Premier League.

Coutinho đến, Rakitic đi

Theo Diario Gol, do lo ngại khả năng Barcelona chiêu mộ Philippe Coutinho trong tháng 1, tiền vệ Ivan Rakitic đã tính chuyện chia tay Camp Nou. Tuyển thủ người Croatia đã sẵn sàng lắng nghe những lời mời trong tháng 1 tới.

Arsenal "xem giò" Fekir

Tờ L"Equipes cho biết các tuyển trạch viên của Arsenal đã dự khán trận đấu giữa Toulouse và Lyon hồi giữa tuần. Mục tiêu của Pháo thủ là "xem giò" tiền vệ Nabil Fekir, người được HLV Wenger nhắm chiêu mộ trong tháng 1.

Người cũ muốn tái hợp MU

Theo tờ The Times, Jonny Evans sẽ từ chối Man City và Arsenal để quay về MU, trong trường hợp anh quyết định rời West Brom. Trung vệ 29 tuổi người Bắc Ireland trưởng thành từ lò đào tạo của MU và thi đấu gần 200 trận cho Quỷ đỏ. Nhưng anh đã mất vị trí dưới thời David Moyes và Louis van Gaal. Năm 2015, Evans đã chuyển tới West Brom.

Ozil không ra đi

Tiết lộ từ nhà báo nổi tiếng của Đức, Raphael Honigstein. Nhà báo này khẳng định Mesut Ozil đã sẵn sàng gắn bó tương lai của mình với câu lạc bộ Arsenal và sẵn sàng ký vào một bản hợp đồng mới. Nên nhớ rằng Raphael Honigstein từng rất nhiều lần chính xác trong các câu chuyện về Carlo Ancelotti, Jurgen Klopp Naby Keita hay Sead Kolasinac,.. và được xem là nhà báo có các nguồn tin xác tín nhất của bóng đá Đức.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.