Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 22/4: Barca tung đòn hiểm; Arsenal nhận “cái tát”

22/04/2018, 07:30
image

Barca tung đòn hiểm vụ Salah; Arsenal nhận “cái tát” từ Viera là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 22/4.

salah

Chuyển nhượng sáng 22/4: Barca tung đòn hiểm; Arsenal nhận “cái tát”

Sao MU tái hợp thầy cũ

Theo tờ Sport, BLĐ Barcelona chuẩn bị gửi đề nghị đầu tiên cho trường hợp của Ander Herrera. Tiền vệ người Tây Ban Nha được kỳ vọng sẽ gia cố hàng tiền vệ Barca và rất được lòng ông thầy cũ Ernesto Valverde. Ngày còn dẫn dắt Bilbao, HLV Valverde có mối quan hệ thân thiết với Herrera. Hợp đồng của Ander Herrera với MU chỉ còn thời hạn 1 năm.

Neymar muốn loại Ronaldo

Theo tờ L’Equipe, Real Madrid đã tiến sát đến Neymar Junior. Thương vụ bom tấn này hứa hẹn sẽ diễn ra, theo đánh giá từ tất cả các bên. Real xác định Neymar sẽ trở thành “ông vua” mới tại Bernabeu, trở thành hạt nhân trong kế hoạch Galacticos 3.0 của Chủ tịch Florentino Perez. Tuy nhiên, Neymar chỉ chấp nhận tới Real nếu đội bóng áo trắng loại Ronaldo khỏi đội hình.

Milan lại hút máu Juve

Theo Calciomercato, Ban lãnh đạo AC Milan đang cố thuyết phục tiền đạo Mario Mandzukic chia tay Juventus để chuyển qua khoác áo Rossoneri ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Mùa hè năm ngoái, Milan đã lôi kéo thành công Bonucci tới sân San Siro.

Viera từ chối thế chỗ Wenger

Patrick Vieira nổi lên như một trong những ứng cử viên hàng đầu tiếp quản “ghế nóng” của HLV Wenger ở Arsenal. Mặc dù vậy, cựu danh thủ người Pháp đã chính thức lên tiếng từ chối việc tới Arsenal thay thế HLV Wenger. Như vậy sau khi Patrick Vieira rút lui khỏi cuộc đua vào “ghế nóng” thay thế HLV Wenger, lúc này hai HLV Ancelotti và Thomas Tuchel đang nổi lên như ứng cử viên hàng đầu.

Barca lên kế hoạch cướp Salah

Báo chí Tây Ban Nha loan tin, Barca đang lế kế hoạch dùng Dembele cùng một khoản tiền để đổi lấy chữ ký của Salah. Tiền đạo người Ai Cập được dự đoán sẽ ra đi tìm kiếm bến đỗ mới hoành tráng hơn sau mùa giải năm nay. Real cũng đang quan tâm tới chân sút đã ghi 31 bàn ở Ngoại hạng Anh từ đầu mùa.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.