Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 22/4: Wenger tiến cử người tài; Chốt tương lai Ronaldo

22/04/2019, 10:56

Wenger tiến cử người tài cho Arsenal; Chốt tương lai Ronaldo là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 22/4.

img
Cristiano Ronaldo

HAGL thay tướng giữa dòng

Sau trận thua 0-3 trước Quảng Nam trong khuôn khổ vòng 6 V.League 2019, HLV Dương Minh Ninh đã xin từ chức chức HLV trưởng tại CLB HAGL. Người lên thay thế cho ông Ninh là GĐKT Lee Tae Hoon. Đồng thời, ông Ninh sẽ đảm nhận vai trò trợ lý cho ông Lee.

Napoli thét giá Insigne

100 triệu euro cho Lorenzo Insigne, đàm phán thêm thì giảm tối đa xuống còn 80 triệu, đó là cái giá mà Napoli đưa ra cho những đội muốn có cầu thủ này. 80 triệu euro cho Insigne có lẽ vẫn hơi đắt, nên mặc dù thích cầu thủ chạy cánh này, nhưng Milan, Inter hay Juve vẫn chưa chính thức hỏi mua. Trong khi đó, lời đề nghị đầu tiên của Atletico Madrid trị giá 55 triệu euro đã bị chủ tịch Aurelio De Laurentiis thẳng thừng từ chối.

Busquets úp mở sang Mỹ chơi bóng

Chia sẻ trên Sport, tiền vệ Sergio Busquets thừa nhận rất thích nước Mỹ và muốn sang thử sức ở giải MLS. Không loại trừ khả năng sau khi kết thúc hợp đồng với Barcelona, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ tới xứ sở cờ hoa thi đấu.

Juventus cam kết giữ Ronaldo

Giám đốc thể thao Fabio Paratici khẳng định chắc nịch rằng Juventus sẽ giữ Cristiano Ronaldo và không nghi ngờ tương lai của ngôi sao người Bồ. Trước đó, CR7 cũng tuyên bố 1000% sẽ ở lại Juventus bất chấp tin đồn anh muốn ra đi.

Wenger tiến cử HLV tương lai cho Arsenal

Chia sẻ trên Canal +, HLV Arsene Wenger cho rằng Patrick Vieira một ngày nào đó sẽ trở thành HLV của Arsenal. Ông đánh giá rất cao năng lực của Vieira, đồng thời cho biết cậu học trò cũ của mình rất muốn trở lại Emirates. Hiện tại, Patrick Vieira đang dẫn dắt CLB Nice ở Ligue 1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.