Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 22/6: Messi đòi sang Man City; Mourinho dùng “siêu cò”

22/06/2017, 07:00

Messi đòi sang Man City; Bayern dọa kiện Chelsea, MU; Mourinho tung “siêu cò”...

jorge_mendes

Jorge Mendes sang Barcelona giúp MU tuyển quân

Chuyển nhượng sáng 22/6

Messi đòi sang Man City

Theo tờ Mundo Deportivo, Lionel Messi đã yêu cầu Barca cho phép anh sang Man City vào mùa Hè năm ngoái. Đó là vào thời điểm mà cầu thủ người Argentina quyết định chia tay đội tuyển quốc gia. Messi đã đá hỏng quả penalty quyết định ở loạt sút 11m cân não trong trận Chung kết với Chile ở Copa America. Sau đó, cầu thủ này đã bị cáo buộc trốn thuế. Tuy nhiên Luis Suarez đã thuyết phục Messi ở lại.

Mourinho tung “siêu cò” vụ Gomes

Người đại diện của Jose Mourinho là Jorge Mendes đã xuất hiện ở Barcelona và tay “siêu cò” này được cho là đang cố gắng giúp Quỷ đỏ dàn xếp vụ Andre Gomes. Mendes đã thay mặt MU đưa ra những lời đề nghị về trường hợp của Gomes. Tuy nhiên khả năng bán Gomes của Barca là không cao, do HLV Ernesto Valverde vẫn đánh giá cao tiền vệ người Bồ Đào Nha này. Hơn nữa, đội bóng xứ Catalunya sẽ chỉ để Gomes ra đi nếu họ đã tìm ra người thay thế anh.

Juve ra giá bán Cuadrado

Gần 1 tháng sau khi mua đứt Juan Cuadrado, Juventus đã lên kế hoạch bán cầu thủ chạy cánh người Colombia. Nhà ĐKVĐ Serie A sẵn sàng bán Cuadrado với giá 30 triệu euro. Cuadrado đã thi đấu 2 mùa giải gần đây dưới dạng cho mượn ở Juventus và vào tháng trước, đội bóng này đã quyết định mua đứt anh.

Barca săn cầu thủ đang thi đấu ở Trung Quốc

Barcelona đang tiếp cận tiền vệ người Brazil Paulinho. Cầu thủ này đang khoác áo đội bóng Trung Quốc Guangzhou Evergrande. Paulinho gia nhập Guangzhou Evergrande từ Tottenham vào mùa Hè 2015 với mức phí chuyển nhượng 14 triệu euro và ký hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Bayern dọa kiện Chelsea, MU

Bayern Munich vừa đưa ra tuyên bố cảnh báo các đội bóng đang có ý định ve vãn chân sút Robert Lewandowski, cụ thể ở đây là Chelsea và MU. Theo đó, Bayern sẵn sàng kiện lên FIFA vì Lewandowski còn hợp đồng với đội bóng này tới tận tháng 6/2021 và quy định chỉ cho phép cầu thủ tự do đàm phán với các đội bóng khi còn hợp đồng dưới 6 tháng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.