Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 22/7: Định ngày Neymar ra đi; Alexis sắp thuộc về PSG

22/07/2017, 07:22

Định ngày Neymar ra đi; Alexis sắp thuộc về PSG; Iniesta chuẩn bị đến Serie A...

neymar

Neymar sắp rời Barca?

Chuyển nhượng sáng 22/7

Định ngày Neymar ra đi

Theo tiết lộ của tờ Sport - tiền đạo Neymar sẽ không trở lại Barcelona sau khi kết thúc tour du đấu mùa Hè trên đất Mỹ. Thay vào đó cầu thủ người Brazil sẽ bay thẳng tới Paris để tiến hành ký kết hợp đồng chuyển sang PSG với mức phí kỷ lục thế giới - 195 triệu bảng.

Alexis sắp là người của PSG

Theo L"Équipe, Alexis Sanchez của Arsenal gần như đồng ý với PSG về những điều khoản hợp đồng. Giám đốc thể thao PSG, Antero Henrique đã có mặt ở London trong tuần này để tiến hành các cuộc đàm phán. Hai điểm chính trong cuộc đàm phán hợp đồng: PSG muốn ký hợp đồng dài hạn, song Sanchez chỉ muốn hợp đồng 3 năm với Les Parisiens. Mức lương dự kiến vào khoảng 16 triệu euro/năm, cao nhất đội.

Pogba muốn MU chiêu mộ bạn thân

Theo tiết lộ từ Goal, Paul Pogba đang nỗ lực thuyết phục ban lãnh đạo MU chi tiền để chiêu mộ hậu vệ thuộc biên chế PSG và cũng là bạn thân Serge Aurier. HLV Jose Mourinho cũng đang tìm kiếm một hậu vệ phải trong bối cảnh Matteo Darmian có thể trở về quê nhà khoác áo Juventus. Bản thân Aurier đã bày tỏ mong muốn chia tay PSG sau khi đội bóng thủ đô nước Pháp chiêu mộ Dani Alves.

Milan gửi đề nghị 50 triệu euro cho Belotti

Theo tờ La Stampa, AC Milan đã quyết định nâng giá hỏi mua tiền đạo Andrea Belotti lên thành 50 triệu euro. Trước đó, đề nghị trị giá 40 triệu euro của đội chủ sân San Siro đã lập tức bị phía Torino thẳng thừng từ chối.

Iniesta chuẩn bị đến Serie A

Tiền vệ đội trưởng Andres Iniesta nhiều khả năng sẽ rời Barcelona ngay trong hè này. Iniesta đã 33 tuổi và không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Ernesto Valverde. Tiền vệ này có thể sẽ đến Italia chơi bóng, nơi Inter Milan và Juventus đang chào đón.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.