Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 22/8: MU theo đuổi thần đồng; Barca tiến sát bom tấn

22/08/2017, 09:22
image

MU theo đuổi thần đồng; Barca tiến sát bom tấn; PSG tìm người thay Aurier là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 22/8.

dembele

Barca sắp có Dembele?

Barca tự tin giữ chân Messi

Bất chấp thông tin từ việc cựu Chủ tịch Joan Laporta cho rằng Lionel Messi có thể sẽ rời CLB nếu như Chủ tịch hiện tại Josep Maria Bartomeu không từ chức, phía Barcelona tin rằng ngôi sao người Argentina sẽ vẫn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou.

MU theo đuổi thần đồng bóng đá Anh

Theo Sky Sport, Man Utd đang nghiêm túc theo đuổi thần đồng Ryan Sessegnon của Fulham. Ryan Sessegnon sinh năm 2000 nhưng đã có 1 mùa giải thi đấu chuyên nghiệp cho Fulham. Mùa trước, anh chơi tổng cộng 30 trận đấu cho CLB này và ghi được 7 bàn thắng.

Ở cấp độ quốc gia, cầu thủ 17 tuổi này đã là trụ cột của đội U19. Ở giải U19 vô địch châu Âu vừa qua, Ryan Sessegnon ghi được 3 bàn thắng, góp công lớn giúp U19 Anh lần đầu lên ngôi.

Barca tiến sát bom tấn

Theo tin từ Get French Football News, Barca đã đạt được mọi thoả thuận chiêu mộ Dembele với Dortmund giá 110 triệu bảng và sẽ công bố thương vụ này trong ít giờ tới. Dembele được Barca nhắm tới như một phương án thay thế cho Neymar vừa ra đi.

Mourinho cho Andreas Pereira quyền tự quyết

Theo Daily Mail, Valencia đã gửi lời hỏi mượn Andreas Pereira nhưng Jose Mourinho muốn giữ cầu thủ này. Tuy nhiên, Người đặc biệt cho phép Andreas Pereira tự quyết định đến Valencia hoặc ở lại Man United nhưng phải chấp nhận không được ra sân thường xuyên.

PSG tìm người thay Aurier

Để dọn đường cho Sergie Aurier ra đi, BLĐ PSG hỏi mua cầu thủ chạy cánh Danilo của Porto với mức phí 45 triệu euro. Tuy nhiên đội bóng Bồ Đào Nha muốn nhận đủ 55 triệu euro cho cầu thủ 25 tuổi người Guinea.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.