Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 23/11: Real nhắm 5 tân binh; MU phải nổ bom tấn

23/11/2017, 07:30
image

Real nhắm 5 tân binh; MU phải nổ bom tấn; Courtois ra yêu sách là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 23/11.

kane-alli

Chuyển nhượng sáng 23/11: Real nhắm 5 tân binh; MU phải nổ bom tấn

Real nhắm 5 tân binh

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã soạn ra danh sách 5 cầu thủ ông sẽ mang về sân Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Trong số đó có bộ đôi Harry Kane và Dele Alli của Tottenham. Ngoài ra, hậu vệ Marquinhos của PSG, tiền đạo Paulo Dybala của Juventus và thủ môn Kepa Arrizabalaga của Athletic Bilbao cũng có tên trong danh sách này.

MU buộc phải nổ bom tấn

Đó là viễn cảnh gần như chắc chắn diễn ra vào Hè tới theo như đồn đoán của truyền thông Anh. Bất luận thành tích cuối mùa này ra sao thì MU cũng sẽ tiếp tục có “bom tấn”. Thứ nhất, đội hình hiện tại của họ chưa đủ chiều sâu và thậm chí cả chất lượng để chinh phục Champions League. Ngay cả ở Premier League, họ cũng chưa phải đã chắc thắng.

Arsenal muốn mượn Draxler

Theo L’Equipe, Arsenal vẫn tiếp tục theo đuổi Julian Draxler và tính mượn cầu thủ người Đức của PSG khi phiên chợ Đông mở cửa. HLV Wenger đã muốn có Draxler từ trước khi anh gia nhập PSG nhưng Arsenal không thể dứt điểm vụ này vì không thống nhất được với Schalke về giá cả.

Courtois ra yêu sách

Theo báo Anh, thủ thành Thiabut Courtois đòi hưởng lương cao ngang với De Gea ở MU (200 nghìn bảng/tuần) mới chấp nhận gia hạn hợp đồng với The Blues. Hợp đồng của Courtois với Chelsea còn hạn đến mùa Hè 2019 và anh tuyên bố chỉ đàm phán gia hạn hợp đồng vào cuối mùa này.

MU theo sát Malcom

Từ mùa trước, HLV Jose Mourinho đã theo dõi bước tiến của Malcom, tiền đạo 20 tuổi người Brazil đang thi đấu cho Bordeaux. Mùa này, Malcom tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Bordeaux với 5 bàn, 4 kiến tạo trong 13 trận ở Ligue 1. MU đã gửi các tuyển trạch viên tới đánh giá Malcom ở trận đấu của Bordeaux với Marseille cuối tuần trước.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.