Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 23/2: Real chốt hàng khủng; Đồng hương Ronaldo đến V-League

23/02/2018, 07:30

Real chốt hàng khủng; Đồng hương Ronaldo đến V-League là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 23/2.

salah

Chuyển nhượng sáng 23/2: Real chốt hàng khủng; Pogba tháo chạy

TP HCM thử việc ngoại binh Bồ Đào Nha

CLB TPHCM đang tiến hành thử việc một tiền vệ người Bồ Đào Nha. Việc làm này nhằm tìm kiếm phương án thay thế cho tiền vệ người Brazil Rodrigo Possebon. Cầu thủ sinh năm 1989 này được CLB TPHCM khẳng định là không đáp ứng yêu cầu chuyên môn từ ban huấn luyện và lãnh đạo CLB.

Real chốt người thay Bale

Tờ Diario Gol cho hay, Gareth Bale đã đồng ý một số thỏa thuận với Chủ tịch Florentino Perez về tương lai của anh, và đi tới quyết định sẽ ra đi vào mùa Hè 2018. Người được BLĐ đội chủ sân Bernabeu nhắm tới để thay thế cho vị trí của chân sút người Xứ Wales là Mohamed Salah của Liverpool. Cầu thủ người Ai Cập sẽ đá tiền đạo phải, giống như vai trò quen thuộc của Bale, và cánh trái thuộc về Ronaldo.

Courtois bóng gió muốn tới Real

Trong lúc Chelsea đang muốn Thibaut Courtois gia hạn hợp đồng, thủ môn 25 tuổi người Bỉ mới đây lại nói bóng gió về khả năng anh sẽ rời Stamford Bridge để chuyển sang khoác áo Real Madrid. "Tôi không nghĩ chủ tịch Florentino Perez của Real sẽ gọi điện cho tôi để bàn về vấn đề này. Nếu muốn hợp tác, ông ấy sẽ liên lạc với đại diện của tôi. Khi ấy đại diện của tôi sẽ lắng nghe những gì ông ấy nói".

Sao Inter tự “chuộc thân”

Tiền vệ người Pháp, Kondogbia cho biết anh có thể sẽ trả 25 triệu euro mua lại hợp đồng của Inter Milan, qua đó tiếp tục gắn bó lâu dài với Valencia. Hiện tại Kondogbia chỉ chơi cho Valencia theo dạng cho mượn.

Pogba tháo chạy khỏi MU

Theo Sports Illustrated, người đại diện của Paul Pogba là “siêu cò” Mino Raiola đang tìm cách để đưa cầu thủ người Pháp thoát khỏi MU sau quãng thời gian không được trọng dụng vì mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.