Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 23/5: Real nhắm “lão già”; Mourinho làm điều “điên rồ”

23/05/2018, 07:32
image

Real nhắm “lão già”; Mourinho làm điều “điên rồ” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 23/5.

HLV Mourinho

Chuyển nhượng sáng 23/5: Real nhắm “lão già”; Mourinho làm điều “điên rồ”

Real nhắm "lão già"

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Real Madrid dự định sẽ chuyển hướng sang chiêu mộ Gianluigi Buffon sau khi gặp khó trong việc hỏi mua David de Gea của Man United. Đoàn quân của HLV Zinedine Zidane rất muốn nâng cấp vị trí thủ môn nhưng một lần nữa Quỷ đỏ tuyên bố sẽ không bán De Gea trong Hè này.

Hamsik bóng gió tương lai

Cha của tiền vệ Marek Hamsik mới đây đã khiến người hâm mộ Napoli không khỏi lo lắng, khi tiết lộ có tới 60% khả năng con trai ông sẽ chuyển tới Trung Quốc thi đấu. Mọi chuyện càng trở nên rõ ràng, khi đích thân Hamsik mới đây khi trở về quê nhà Slovakia đã lên tiếng về tương lai của mình: "Chúng tôi tin rằng năm nay chúng tôi cũng có thể giành được Scudetto. Tôi rất thất vọng vì danh hiệu đã không đến. Có lẽ đã đến lúc con đường của chúng ta đã kết thúc. Tôi muốn thử một điều gì đó mới hơn".

West Ham bổ nhiệm người cũ Man City

West Ham thông báo HLV Manuel Pellegrini sẽ là người đảm nhiệm chiếc ghế nóng của CLB mùa sau. Để có được chữ ký của chiến lược gia người Chile, The Hammers đã phải trả cho Hebei China Fortune số tiền 5 triệu bảng. HLV Manuel Pellegrini từng dẫn dắt Man City và cùng đội bóng này một lần lên ngôi tại Ngoại hạng Anh.

Mourinho gây sốc

Tờ Diario Gol của Tây Ban Nha gây sốc khi đưa tin HLV Jose Mourinho đã quyết định chấm dứt sự nghiệp của Paul Pogba tại Man United. Cầu thủ người Pháp đã trải qua hai mùa giải ở sân Old Trafford nhưng không tạo được dấu ấn như hồi anh thi đấu cho Juventus. Mùa này, Pogba thậm chí còn sa sút hơn mùa trước và được cho là có mối quan hệ rạn nứt với HLV người Bồ Đào Nha. Mourinho được cho là đã chủ động gặp, nói chuyện và thúc giục Pogba nên cân nhắc tới lời đề nghị từ Real.

Baily quyết bám trụ MU

Eric Bailly vừa đăng đàn phủ nhận thông tin rời Old Trafford, khẳng định sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa 2018/19 đồng thời chúc các cầu thủ Man United may mắn ở World Cup 2018. Baily kém may mắn khi liên tục dính chấn thương ở mùa 2017-2018 và rất hiếm khi được vào sân.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.