Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 23/9: Griezmann sẽ gây bão; MU “chiến” tam anh

23/09/2017, 07:00

Griezmann gây bão hè 2018; MU “chiến” tam anh; Ronaldo ngăn Ibra đến Real là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 23/9.

Kieran Tierney

Kieran Tierney

Griezmann gây bão hè 2018

Theo nhà báo nổi tiếng chuyên về La Liga, Guillem Balague thì Antonine Griezmann sẽ trở thành mục tiêu nóng nhất của kỳ chuyển nhượng Hè 2018: "Trong năm tới, tôi nghĩ chúng ta đều hiểu Griezmann sẽ cố ra đi. Nhưng MU không phải đội bóng duy nhất muốn có anh ấy và chắc chắn sẽ có một cuộc chạy đua rầm rộ".

Conte giải thích lý do đẩy Zouma tới Stoke City

HLV Antonio Conte giải thích lý do để Kurt Zouma đến Stoke theo dạng cho mượn vào mùa Hè vừa qua: "Sau một chấn thương nghiêm trọng, Zouma đã gãy chân theo cách vô cùng tồi tệ. Do đó mùa này vô cùng quan trọng để Zouma có thể thi đấu thường xuyên. Mọi quyết định tôi đưa ra đều vì lợi ích cao nhất của đội bóng".

Arsenal hai lần cố gắng chiêu mộ Barry

Tiền vệ kỳ cựu của West Brom, Gareth Barry tiết lộ Arsenal từng cố chiêu mộ mình 2 lần. Theo đó, lần đầu là vào năm 2009 khi Barry cố rời Aston Villa nhưng điểm đến lại Man City. Lần thứ 2 là vào năm 2014 khi cầu thủ 36 tuổi rời Etihad trước khi gia nhập Everton.

Ronaldo ngăn Ibra đến Real

Theo Don Balon, Real Madrid từng tiến rất gần đến việc chiêu mộ Ibrahimovic vào hè 2017 trước khi chân sút này kí hợp đồng 1 năm với Man United. Tuy nhiên, Cris Ronaldo đã phản đối thương vụ này khiến Ibrahimovic không thể đến Bernabeu.

MU “chiến” tam anh vì sao trẻ Celtic

Một tuyển trạch viên của MU đã có mặt trên khán đài xem giò hậu vệ Kieran Tierney (20 tuổi) trong trận Celtic đại thắng Dundee 5-0 hồi giữa tuần qua. Daily Record cho hay, ngoài MU, Arsenal, Tottenham và Chelsea cũng rất quan tâm tới Kieran.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.