Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 24/3: Ronaldo ra yêu sách; “Hàng thải” MU gây sốt

24/03/2018, 07:47

Ronaldo ra yêu sách; “Hàng thải” MU gây sốt là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 24/3.

ronaldo

Chuyển nhượng sáng 24/3: Ronaldo ra yêu sách; “Hàng thải” MU gây sốt

MU chưa liên hệ Bellerin

Trước những thông tin MU đang tìm cách chiêu mộ Hector Bellerin từ Arsenal, người đại diện của hậu vệ này đã lên tiếng phủ nhận. Người đại diện Albert Botines của Bellerin nói: "Không có sự liên lạc nào với Bellerin. Không bên nào liên hệ với tôi".

Ronaldo ra yêu sách

Cristiano Ronaldo đang được Real đề nghị mức lương 30 triệu euro/mùa để tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu. Thế nhưng, mức lương đó vẫn thấp hơn Neymar (36,4 triệu euro/mùa) và Lionel Messi (40 triệu euro/mùa). Vì thế, Ronaldo đang ra yêu sách nhận mức lương cao nhất thế giới, nhiều hơn 1 triệu euro so với Messi mới ký vào hợp đồng mới với Real.

Bayern nhắm 2 ngôi sao Tottenham

Trước nguy cơ chia tay HLV trưởng Jupp Heynckes và tiền đạo ngôi sao Robert Lewandowski, Bayern Munich đang hướng đến Tottenham để tìm người thay thế. Hai nhân vật này là HLV Pochettino và tiền đạo Harry Kane.

Olivier Giroud dự tính rời Chelsea

Tiền đạo Olivier Giroud gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Chân sút người Pháp thừa nhận nỗi thất vọng khi chưa có bàn thắng nào cho đội chủ sân Stamford Bridge. Ngoài ra, theo Daily Mail, Giroud có thể sẽ rời Chelsea để trở về Pháp vào mùa hè 2018 tới đây, trong đó Marseille và Lyon là những mục tiêu tiềm năng.

“Hàng thải” MU gây sốt

Trung vệ Jonny Evans đang được nhiều đội bóng lớn của giải Ngoại hạng Anh, từ Man City, Arsenal đến Tottenham. Cựu cầu thủ MU này có điều khoản đặc biệt với đội bóng chủ quản West Brom. Theo đó, nếu West Brom xuống hạng thì Evans chỉ có giá 3 triệu bảng. Do vậy, các đại gia đang cạnh tranh quyết liệt để có sự phục của cầu thủ người Bắc Ireland.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.