Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 24/6: Real gây chấn động; Chelsea bán công thần

24/06/2017, 07:06

Real gây chấn động; Chelsea bán công thần; MU loại sao trẻ là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 24/6.

Mbappe

Real rất khao khát sở hữu Mbappe

Chuyển nhượng sáng 24/6

MU loại sao trẻ

Tiền trẻ Josh Harrop đã bị Man Utd thanh lý hợp đồng và sẽ gia nhập đội bóng hạng nhất Preston North End. Josh Harrop bị Man Utd thải loại chỉ 33 ngày sau khi ghi bàn ngay trong trận đấu ra mắt đội bóng này ở Premier League. Tại Preston, Harrop sẽ ký hợp đồng 4 năm và gặp lại các đồng đội cũ ở đội trẻ Man Utd là Marnick Vermijl, Ben Pearson và Liam Grimshaw.

Sao Dortmund quyết ra đi

Theo Eurosport, Ousmane Dembele muốn rời Borussia Dortmund ngay trong Hè này. Tiền đạo người Pháp tỏ ra không vui sau khi HLV Thomas Tuchel chia tay CLB. Hiện CLB đang liên hệ với Dembele là Barca. Tuy nhiên, Dortmund chỉ chấp nhận bán sao trẻ của mình nếu đội bóng xứ Catalunya có thể trả đủ mức phí 80 triệu euro. Tuy nhiên, Barca sẽ không trả mức giá trên mà chỉ chấp nhận trả 50 triệu kèm theo 20 triệu tiền thưởng tùy theo thành tích cá nhân.

Real gây chấn động

Tờ L’Equipe (Pháp) cho biết để thuyết phục Mbappe đến Real, Zidane đã hứa với cầu thủ này sẽ đẩy 1 trong 3 cầu thủ Gareth Bale, Karim Benzema hoặc Cristiano Ronaldo. Hiện chưa rõ Zidane tính đẩy ai trong số 3 cầu thủ trên ra đi. Tương lai của Ronaldo ở Real vẫn đang là dấu hỏi. Thời gian qua, cầu thủ này đã đánh tiếng muốn rời đội bóng sau bê bối trốn thuế. Về phía Benzema, dù anh là nhân tố quan trọng trong thành công của Real mùa trước nhưng về tầm ảnh hưởng tới đội bóng vẫn chưa thể sánh được với Ronaldo và Bale.

Arsenal ra giá cho Gibbs

Tờ London Evening Standard cho hay Arsenal sẽ bán Kieran Gibbs cho đội bóng nào chịu bỏ ra 15 triệu bảng. Hiện Kieran Gibbs đang nhận được sự quan tâm từ West Ham và Newcastle United. Kieran Gibbs từng nhận nhiều kỳ vọng ở sân Emirates nhưng gần như không có chút tiến bộ nào trong vài mùa giải vừa qua.

Chelsea sẵn sàng bán công thần

HLV Antonio Conte sẵn sàng để Nemanja Matic chuyển tới MU, một động thái để thúc đẩy tốc độ chiêu mộ Tiemoue Bakayoko. Cầu thủ người Pháp vẫn chưa đồng ý các điều khoản cá nhân và việc bán Matic sẽ là sự đảm bảo cho tương lai của Bakayoko ở Chelsea. Matic là nhân tố quan trọng giúp Chelsea đăng quang ở mùa trước.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.