Chuyển nhượng sáng 24/7: Ronaldo khiến Barca nổi điên; Real nhắm sao vô danh

24/07/2017, 07:05

Ronaldo khiến Barca nổi điên; Real nhắm sao vô danh; MU ra giá Eric Dier là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 24/7.

ronaldo

Ronaldo khuyến Neymar nên tới MU

Chuyển nhượng sáng 24/7

Ronaldo khiến Barca nổi điên

Theo tờ The Sun, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã nhắn tin khuyên Neymar từ chối gia nhập PSG. Trong tin nhắn gửi tới Neymar, ngôi sao của Real Madrid cho rằng việc chuyển tới Ligue 1 thi đấu là một bước lùi của tiền đạo người Brazil. CR7 cho rằng nếu Neymar thực sự quyết tâm rời Barca thì cầu thủ này nên tới Man Utd. Ronaldo tin rằng với độ nổi tiếng của mình, Man Utd sẽ giúp nâng tầm hình ảnh của Neymar. Được biết, dù đang thi đấu ở hai CLB đối địch tại La Liga, song Ronaldo có mối quan hệ khá tốt với Neymar. Cả hai đều đang là đại diện của hãng Nike.

Monaco nhắm người thay Bakayoko

Sau khi thu về 40 triệu bảng từ việc bán Tiemoue Bakayoko cho Chelsea, HLV Leonardo Jardim chọn Giannelli Imbula làm người thay thế. Cầu thủ này không gây được ấn tượng với HLV Mark Hughes tại Stoke City và có thể ra đi với số tiền tương tự họ đã bỏ ra vào năm ngoái – 18 triệu bảng.

MU ra giá Eric Dier

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, MU đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên trị giá 40 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Eric Dier của Tottenham. Nhiều khả năng Spurs sẽ từ chối đề nghị này bởi họ yêu cầu ít nhất 50 triệu bảng.

Arsenal hỏi mua sao Sporting

Tờ Record đưa tin, Arsenal đã gửi đến Sporting Lisbon lời đề nghị trị giá 30 triệu euro để hỏi mua tiền vệ trung tâm William Carvalho. Ngôi sao sinh năm 1992 từ lâu đã ấp ủ dự định chuyển đến Premier League thi đấu nhưng vẫn chưa tìm được một bến đỗ ưng ý. Anh đang phân vân giữa 2 CLB Arsenal hoặc Newcastle.

Chelsea sở hữu sao trẻ Brazil

Gianluca Di Marzio đưa tin, Chelsea đã đánh bại 3 đối thủ nặng ký là Man Utd, Milan và Sampdoria trong cuộc đua giành chữ ký sao trẻ Richarlison. Richarlison sinh năm 1997 và đang chơi ở vị trí tiền đạo cho CLB Fluminense.

Real nhắm sao vô danh

Real Madrid sẽ chuyển hướng sang bộ đôi tiền đạo Kasper Dolberg (Ajax) hoặc Domenico Berardi (Sassuolo) nếu họ không thể chiêu mộ được Kylian Mbappe (Monaco).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.