Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 24/9: Bí mật vụ Coutinho; “Ballack mới” đắt khách

24/09/2017, 07:00

Bí mật vụ Coutinho; Arsenal lại lo “mất trắng” sao; Ballack mới” đắt khách là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 24/9.

Leon Goretzka

Leon Goretzka

MU, Man City tranh giành “Ballack mới”

Hai đội bóng thành Manchester cùng những ông lớn khác như Chelsea, Liverpool và Barca đang bày tỏ quan tâm dành cho tiền vệ Leon Goretzka của Schalke. Leon Goretzka được ví như một Michael Ballack mới của bóng đá Đức. Cầu thủ 22 tuổi này sẽ hết hạn hợp đồng với Schalke vào mùa Hè sang năm và đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Chelsea thu về hơn 600 triệu bảng nhờ bán cầu thủ

Dưới thời Jose Mourinho và Antonio Conte đến nay (2013-nay), Chelsea đã thu về được hơn 600 triệu bảng tiền bán cầu thủ nhưng họ vẫn có được thành tích rất tốt. Trong số các thương vụ bán cầu thủ, Chelsea cũng có nhiều lần phải tiếc nuối, tiêu biểu là để Kevin de Bruyne đến Wolfsburg với giá chỉ 16,5 triệu bảng.

Bí mật vụ Barca hỏi mua Coutinho

Theo BLĐ Barcelona công bố, đội bóng này đã không thể chiêu mộ Coutinho vì Liverpool đưa ra mức giá quá cao. Tuy nhiên, dựa trên các tài liệu của Football Leaks, tờ Der Spiegel đã phủ nhận thông tin đội bóng xứ Catalan đưa ra. Cụ thể Barca đã đưa ra gias 200 triệu nhưng Liverpool vẫn kiên quyết từ chối.

De Rossi suýt rời Roma

Tiền vệ kỳ cựu De Rossi thừa nhận anh đã suýt chia tay AS Roma vào cuối mùa giải trước nhưng cuối cùng, “tình yêu đã thắng”. Bên cạnh đó, De Rossi cho biết chiếc băng đội trưởng Roma cũng là một lý do khiến anh ở lại.

Arsenal lo mất trắng Ramsey và Welbeck

Sau Alexis Sanchez và Mesut Ozil, Arsenl sẽ phải có quyết định phù hợp với 2 ngôi sao khác, đó là Aaron Ramsey và Danny Welbeck, khi mà 2 cầu thủ này đều có thời hạn hợp đồng tới năm 2019. Ramsey và Welbeck cho dù không có vị thế lớn như Sanchez và Ozil nhưng họ đều là nhân tố quan trọng trong kế hoạch xây dựng đội hình của Wenger. Cả 2 cầu thủ này cùng 26 tuổi và còn nhiều năm thi đấu đỉnh cao phía trước.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.