Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 2/5: MU, Arsenal săn cùng “con mồi”; Chọn người thay Mourinho

02/05/2018, 09:06
image

MU, Arsenal săn cùng “con mồi”; Chọn người thay Mourinho là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 2/5.

Dries Mertens

Dries Mertens được cả MU và Arsenal săn đón

MU đại chiến Arsenal vì sao Napoli

Theo truyền thông Italia, Arsenal và MU đang là hai CLB theo đuổi tiền đạo Dries Mertens của Napoli. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Bỉ chỉ còn 2 năm. Napoli đang cố gắng đàm phán để gia hạn thêm hợp đồng với anh. Mùa này, Mertens đã ghi được 17 bàn thắng và có 6 kiến tạo.

Mappe muốn PSG mua Kante

Kylian Mbappe đánh tiếng thúc giục ban lãnh đạo PSG nên chiêu mộ ngay ngôi sao N"Golo Kante để gia tăng sức mạnh tuyến giữa, qua đó hiện thực hóa ước mơ Champions League trong mùa tới. Mbappe được PSG mượn từ Monaco hồi đầu mùa kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 180 triệu euro.

Arsenal sẵn sàng bán Bellerin

Sau khi HLV Arsene Wenger tuyên bố ra đi, Arsenal đã đối mặt nguy cơ mất nhiều nhân tố quan trọng, trong đó có Hector Bellerin. Khả năng này là khá cao bởi theo SunSport, Pháo thủ đã mở cuộc đàm phán với Juventus. Theo nguồn tin trên, Juventus rất muốn có Bellerin vì trong phiên chợ hè sắp tới, Lão bà sẽ chia tay hậu vệ Stephan Lichtsteiner. Với quyết tâm sở hữu hậu vệ người Tây Ban Nha, Nhà ĐKVĐ Serie A đã sẵn sàng chi mức giá lên tới 44 triệu bảng.

Neville chọn người thay Mourinho

Cựu đội trưởng Man Utd, Gary Neville cho biết anh rất muốn Mauricio Pochettino thay thế Jose Mourinho trong tương lai. Theo Neville, Pochettino đã làm được những điều khó tin ở Tottenham cho dù không được mua sắm mạnh tay như các HLV khác.

HLV Mancini đồng ý dẫn dắt tuyển Ý

Theo Sky Sports Italy, HLV Roberto Mancini đã đạt thỏa thuận để trở thành HLV tiếp theo của ĐTQG Italy. Chiến lược gia 53 tuổi đã có buổi gặp mặt với Ủy viên Hội đồng quản trị Alessandro Costacurta và Giám đốc ĐTQG Italy Lele Oriali tại Rome. Hợp đồng của Mancini sẽ có thời hạn 2 năm cùng mức lương 4 triệu euro/mùa. Ông sẽ chính thức tiếp quản công việc mới vào ngày 13/5, ngay sau khi kết thúc công việc tại giải VĐQG Nga với CLB Zenit St Petersburg.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.