Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 25/2: MU quyết phá két; Real đánh cả cụm

25/02/2018, 07:30

MU quyết phá két; Real đánh cả cụm là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 25/2.

isco

Chuyển nhượng sáng 25/2: MU quyết phá két; Real đánh cả cụm

MU quyết phá két vì Isco

Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), MU sẵn sàng bỏ ra 200 triệu euro (176 triệu bảng) để chiêu mộ Isco. Quỷ đỏ sẽ cung cấp mức lương là 17,6 triệu bảng/mùa cho Isco. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã đòi Real Madrid cho anh ra đi. Ngay lập tức, Mourinho đã bắn tin cho người đại diện của Isco rằng ông muốn có cầu thủ 25 tuổi này.

Real đánh cả cụm ở Old Trafford

Theo báo chí Anh, Real Madrid đang để mắt tới 2 cầu thủ của MU là De Gea và Anthony Martial. Tờ Mirror cho biết De Gea là mục tiêu theo đuổi từ lâu của Real Madrid. Nhưng đội bóng chủ sân Bernabeu sẽ phải chi 100 triệu euro để giành được người gác đền số 1 của MU. Tờ The Sun (Anh) thì cho biết Real Madrid đang theo dõi tình hình của Anthony Martial. Cuộc đàm phán hợp đồng của MU và tiền đạo Anthony Martial đã bị ngưng trệ và Real thừa cơ nhảy vào.

Icardi được 2 CLB quan tâm

Chia sẻ trên tờ Corriere Dello Sport, vợ và đồng thời là người đại diện của Icardi, Wanda Nara hé lộ rằng có 2 CLB lớn theo đuổi Icardi nhưng cô từ chối tiết lộ danh tính. Mặc dù vậy, nhiều người đoán già đoán non rằng Real nằm trong số hai CLB nói trên.

Sao Barca cự tuyệt trở lại

Tiền vệ Rafinha khẳng định anh muốn ở lại Inter Milan thay vì trở về Barcelona sau hợp đồng cho mượn. Rafinha chuyển đến Inter Milan vào tháng 1 vừa qua theo dạng cho mượn từ Barcelona. Thỏa thuận giữa đội cho phép Inter mua đứt tiền vệ này với giá 35 triệu euro.

Thêm sao muốn rời Arsenal

Sau Alexis Sanchez, đến lượt ngôi sao người Nam Mỹ khác là David Ospina muốn rời khỏi Arsenal. Chia sẻ trên DIRECTV, Ospina nói: “Tôi để mở tất cả các khả năng. Hiện tại, tôi vẫn cống hiến hết mình cho Arsenal, tôi muốn thành công ở đây nhưng tôi cũng để mắt đến các cơ hội khác tùy theo tình hình”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.