Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 25/5: MU đua cùng PSG, Chelsea; Xong tương lai Pochettino

25/05/2018, 09:06
image

MU đua cùng PSG, Chelsea; Xong tương lai Pochettino là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 25/5.

lewandowski

Chuyển nhượng sáng 25/5: MU đua cùng PSG, Chelsea; Xong tương lai Pochettino

Emery muốn hút máu đội bóng cũ

HLV Unai Emery vừa được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Arsenal đêm qua. Nhiệm vụ của ông là vực dậy đội bóng đã xếp thứ 6 ở Premier League mùa này. Và theo tờ Express, chiến lược gia người Tây Ban Nha có ý định đưa Marco Verrati về sân Emirates. Thương vụ này đã được các chuyên gia ủng hộ hết mình.

MU cũng kết Lewi

Theo Kicker, Man Utd trở thành đội mới nhất nhảy vào cuộc đua giành tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich. Trước đó, PSG và Chelsea đều quan tâm đặc biệt đến ngôi sao người Ba Lan. Trong một diễn biến khác, theo nhà báo Di Marzio, MU đã chấp nhận chi 50 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền vệ hiện đang khoác áo Shakhtar Donetsk. Thương vụ này nhiều khả năng sẽ được hoàn tất trước khi VCK World Cup 2018 diễn ra.

Sao tuyển Đức thề trung thành với Leipzig

Chân sút trẻ Timo Werner khi tuyên bố vẫn sẽ ở lại RB Leipzig dù có cùng ĐT Đức vô địch World Cup 2018 hay không: "World Cup không phải là nơi để tôi chứng minh cho Barca, Real, Liverpool hay bất kỳ CLB nào. Tôi muốn trở thành nhà vô địch thế giới và tôi muốn tiếp tục ở Leipzig. Tôi không có suy nghĩ nào về sự thay đổi".

Xong tương lai của Pochettino

Thay vì ra đi, HLV Mauricio Pochettino đã quyết định đặt bút ký bản hợp đồng gia hạn với Tottenham. Thông tin này đã được Tottenham xác nhận thông qua mạng xã hội Twitter. Theo đó, HLV Mauricio Pochettino đã ký vào hợp đồng gia hạn 5 năm. Ông sẽ ở lại sân White Hart Lane ít nhất tới mùa hè năm 2023.

Iniesta đến Nhật Bản

Đội bóng Nhật Bản Vissel Kobe xác nhận họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Andres Iniesta. Ngay sau khi đến Nhật Bản, cựu thủ quân Barca đã đến Vissel Kobe gặp mặt lãnh đạo đội bóng, kí hợp đồng và ra mắt đội bóng này. Như ở Barcelona, Andres Iniesta nhận số 8 tại CLB Vissel Kobe. Cả Vissel Kobe và Iniesta chưa công bố chi tiết nhưng theo báo giới Nhật, tiền vệ người Tây Ban Nha ký hợp đồng 3 năm.

Atletico có hợp đồng đầu tiên

Kì chuyển nhượng mùa hè 2018 chưa chính thức mở cửa song Atletico Madrid đã có bản hợp đồng đầu tiên. Người vừa hoàn tất thủ tục gia nhập Atletico Madrid là tiền vệ Rodri của Villarreal. Tài năng trẻ 21 tuổi này đã kí hợp đồng 5 năm với sân Wanda Metropolitano và sẽ chính thức trở thành người của Rojiblancos từ ngày 1/7 tới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.