Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 25/6: Barca từ bỏ Bellerin; Tottenham gây sốc với Bale

25/06/2017, 07:45

Barca từ bỏ Bellerin; Tottenham gây sốc với Bale; Real nhắm cầu thủ 12 tuổi là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 25/6.

Bellerin

Barca từ bỏ mục tiêu Bellerin

Chuyển nhượng sáng 25/6

Real nhắm cầu thủ 12 tuổi

Marca đưa tin, Real Madrid đã cử tuyển trạch viên “xem giò” Borja Alonso Cabrera, tài năng sáng giá thuộc đội U12 Las Palmas. Hiện tại, những thông tin liên quan tới Cabrera không có nhiều, chỉ biết rằng “măng non” này chơi ở vị trí tiền vệ phải, sở hữu tốc độ và khả năng đi bóng xuất sắc.

Barca từ bỏ Bellerin

Barca gần như chắc chắn không chấp nhận mức giá 50 triệu euro mà Arsenal đòi hỏi cho Hector Bellerin. Do vậy đội chủ sân Nou Camp đang hướng sự chú ý tới Juan Cuadrado, một cầu thủ cũng có thể chơi hậu vệ phải và giá trị chỉ rơi vào 30 triệu euro.

Chelsea thúc Courtois ký hợp đồng mới

Tờ Daily Mail cho biết phía Chelsea đang thúc ép thủ thành Thibaut Courtois ký vào bản hợp đồng mới. Đội bóng Anh muốn thỏa thuận này được ký kết trong tháng 7. Thủ thành người Bỉ được cho là đã từ chối gia hạn vì không nhận được mức lương mong muốn khoảng 180 nghìn bảng/tuần. Mặc dù vậy, BLĐ Chelsea vẫn đang lưỡng lự.

Lộ diện cái tên tiếp theo rời Stamford Bridge

Theo nguồn tin từ tờ Sky Sports, Chelsea đang tính bán tống bán tháo tiền đạo Loic Remy. Mùa giải trước, cầu thủ này đã thi đấu cho Crystal Palace theo hợp đồng cho mượn. Dù vậy, anh không có cửa cạnh tranh suất chính thức ở Chelsea mùa giải tới.

Tottenham gây sốc với Bale

FantasySports.co.uk vừa tiết lộ, á quân Premier League Tottenham muốn bổ sung một ngôi sao đẳng cấp nơi tuyến giữa và đã điền tên tiền vệ Gareth Bale vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng trong mùa hè 2017. Những cái tên còn lại gồm Ross Barkley (Everton), Gylfi Sigurdsson (Swansea) và Andre Gray (Burnley). Tuy nhiên, mức giá quá cao của tuyển thủ xứ Wales sẽ là rào cản lớn với Spurs.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.