Hậu trường sao

Chuyển nhượng sáng 26/12: Real quyết nổ “bom tấn”; Chelsea thanh lọc đội hình

26/12/2018, 09:51
image

Real quyết nổ “bom tấn”; Chelsea thanh lọc đội hình là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 26/12.

hazard

Real tỏ ra quyết tâm trong việc theo đuổi Hazard

Christensen được Barca theo sát

Cựu tiền vệ Chelsea, Michael Essien lo ngại trung vệ trẻ Andreas Christensen sẽ bị "cám dỗ" bởi những lời đề nghị chuyển nhượng tới từ Barca trong phiên chợ Đông sắp tới. Cầu thủ người Đan Mạch hiện tại không có chỗ đứng trong đội hình của HLV Maurizio Sarri và đã hơn 1 lần đánh tiếng muốn ra đi.

Lucas Hernandez không rời Atletico vào tháng 1

Theo Marca, sau cuộc gặp giữa BLĐ Atletico và người đại diện của Lucas Hernández, hậu vệ người Pháp đã quyết định ở lại Madrid đến hết mùa giải này chứ không ra đi vào kì chuyển nhượng tháng 1/2019 dù được Bayern chèo kéo.

Klopp không muốn gắn bó lâu dài với Liverpool

HLV Juergen Klopp không cam kết tương lai lâu dài tại Liverpool và chỉ hướng đến việc hoàn thành giao kèo hiện tại đến hết tháng 6/2022. Chia sẻ mới đây, thuyền trưởng người Đức cho hay: "Tôi không muốn nghĩ xa đến thế", đồng thời nhấn mạnh lúc này chỉ tập trung hoàn toàn vào mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh.

Real hi sinh 2 ngôi sao vì Hazard

Tin từ Onda Cero cho biết, Chủ tịch Flo Perez sẵn sàng chi 1 khoản tiền trả Chelsea các thêm 2 tiền vệ Isco và Mateo Kovacic để đổi lấy Eden Hazard. Kovacic hiện khoác áo Chelsea theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Động thái này cho thấy Real đang rất quyết tâm có sự phục vụ của Hazard.

Bayern, Dortmund tranh sao trẻ Chelsea

Trang Goal.com đưa tin, Bayern Munich sẽ đối mặt với Borussia Dortmund trong cuộc đua khốc liệt giành chữ ký của tiền đạo trẻ CLB Chelsea, Callum Hudson-Odoi. Cầu thủ 18 tuổi được đánh giá rất cao về tốc độ, khả năng xử lý bóng và là một trong những tài năng hứa hẹn nhất của bóng đá Anh hiện nay.

Tỉ lệ Kane đến Barca tăng vọt

Trong một diễn biến khá bất ngờ, nhà cái Ladbrokes đã đánh giá khả năng Harry Kane đầu quân cho Barcelona là cao nhất, với tỉ lệ 2/1. Trong khi đó, Real Madrid tụt xuống thứ hai (9/4), tiếp theo là Manchester United (10/3), Paris Saint Germain (6/1).

Chelsea sẽ thanh lọc đội hình

HLV Maurizio Sarri thừa nhận, đội hình của Chelsea hiện tại đang quá đông (28 người) và ông sẽ cần bán bớt cầu thủ trong tháng 1. “Tôi nghĩ 25 là con số hợp lý, vì tôi không thể sử dụng hết tất cả các cầu thủ”, HLV người Italia nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.