Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 26/4: Barca “quăng bom” MU; Chelsea trả lại “trọng pháo”

26/04/2019, 10:59

Barca “quăng bom” MU; Chelsea trả lại “trọng pháo” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 26/4.

img
Marcus Rashford

Lộ bến đỗ mới của Juan Mata

Theo tờ Sport, Juan Mata sẽ chia tay MU sau khi hết hợp đồng vào mùa hè này và trở lại Tây Ban Nha thi đấu cho Atletico Madrid. Trước đó, mẹ của Juan Mata cũng ám chỉ tiền vệ 30 tuổi này sẽ trở lại La Liga vì không được trọng dụng tại MU.

Asensio từng được trả 180 triệu euro

Đại diện của Asensio cho biết từng có đội bóng đề nghị chiêu mộ thân chủ của ông với mức giá lên tới 180 triệu euro. “Năm ngoái, đã có những lời đề nghị tầm 150 triệu euro và 180 triệu euro nhưng Madrid đã gạt bỏ. Hiện tại, Marco vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn. Tuy nhiên, cậu ấy luôn nói rằng rất hạnh phúc ở Madrid và muốn thành công ở đây. Cậu ta vẫn còn trẻ, còn nhiều cơ hội để trưởng thành và nhận được sự tin tưởng của đội bóng”, đại diện của Marco Asensio tiết lộ trên ESPN.

Hé lộ kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool

Jurgen Klopp cho biết Liverpool sẽ không chiêu mộ Lorenzo Insigne và nhiều khả năng sẽ có một kỳ chuyển nhượng yên ắng. “Với tôi, việc chuyển nhượng không phải để kích thích các cầu thủ. Công việc của chúng tôi là cải thiện đội bóng và tập luyện luôn luôn là cách tốt nhất. Còn việc mua cầu thủ, đơn giản chỉ là mua cầu thủ. Liverpool đang có sự cân bằng hoàn hảo. Kế hoạch của chúng tôi không thể nói công khai, nhưng tôi nghĩ chúng tôi sẽ không có một kỳ chuyển nhượng hoành tráng. Tất nhiên, mọi thứ vẫn có thể xảy ra và chúng tôi luôn luôn theo dõi những cái tên phù hợp với đội bóng”.

Chelsea trả lại Higuain

Theo Tuttomercatoweb, Chelsea sẽ không mua đứt Gonzalo Higuain và quyết định trả tiền đạo này về Juventus sau mùa giải này. Thay thế Higuain, The Blues sẽ theo đuổi Mauro Icardi của Inter Milan.

Kevin Mbabu gia nhập Wolfsburg

Tối qua, Wolfsburg đã chính thức chiêu mộ hậu vệ Kevin Mbabu từ Young Boys với giá 9 triệu bảng. Trong quá khứ, Mbabu từng có 4 năm khoác áo Newcastle (2013–2017) nhưng không chứng minh được tài năng.

Barca “quăng bom” MU

Barcelona được cho sẵn sàng chi 100 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo Marcus Rashford từ MU vào mùa Hè 2019. Hiện tại, Marcus Rashford chỉ còn 1 năm hợp đồng với MU và mọi cuộc đàm phán giữa các bên vẫn đang diễn ra nhưng chưa đạt kết quả rõ ràng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.