Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 26/5: Chốt ngày MU nổ bom tấn; Rooney vẫn lấp lửng

26/05/2017, 06:00

Chốt ngày MU nổ bom tấn; Rooney vẫn lấp lửng; Inter chưa buông tha Conte là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 26/5.

wayne-rooney

Rooney vẫn chưa quyết tương lai

Chuyển nhượng sáng 26/5

Chốt ngày MU nổ bom tấn

Nhà báo James Ducker của Telegraph cho biết trong vòng 2-3 tuần nữa Antoine Griezmann sẽ gia nhập MU. Trước khi Quỷ đỏ vô địch Europa League, tiền đạo người Pháp cho biết khả năng anh cập bến Olđ Trafford là 6/10. Yếu tố duy nhất được coi là còn khiến Griezmann phân vân chưa quyết định dứt khoát là chưa biết MU có được dự Champions League mùa tới hay không. Giờ thì câu trả lời đã có nên không còn vấn đề gì cản trở Griezmann.

Morata đồng ý gia nhập Milan

Gazzetta dello Sport cho biết tiền đạo 24 tuổi người Tây Ban Nha Alvaro Morata đã đồng ý gia nhập AC Milan ngay Hè này với mức lương sau thuế là 7,5 triệu euro/mùa. Morata không thể giành suất đá chính ở Real Madrid nên đã quyết định ra đi.

Inter chưa buông tha Conte

Inter Milan vẫn chờ đợi câu trả lời chính thức của HLV Antonio Conte sau trận chung kết FA Cup vào ngày 27/5 tới. Nếu Conte vẫn muốn ở lại Chelsea, Inter sẽ chuyển hướng sang Luciano Spalletti (AS Roma). Trước đó, HLV Conte từng khẳng định ông muốn tiếp tục dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge.

Sao Man City gia nhập PSG

Ngay sau khi Man City xác nhận sẽ để Gael Clichy ra đi, PSG đã lập tức vào cuộc. Clichy sẽ là sự thay thế cho cầu thủ 35 tuổi Maxwell sẽ rời đi vào mùa Hè này. Clichy gia nhập Man xanh từ mùa hè năm 2011 và cùng đội bóng này giành 1 chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2011-2012.

Rooney chưa quyết tương lai

Đội trưởng của MU, Wayne Rooney tiết lộ anh nhận được rất nhiều đề nghị từ các CLB Anh cũng như nước ngoài. Rooney cho biết anh sẽ bàn bạc với gia đình và đưa ra quyết định trong vài tuần tới. Gần đây, nhiều nguồn tin khẳng định, Rooney có khả năng sẽ tới Trung Quốc để nhận mức lương cao nhất thế giới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.