Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 26/5: MU hi sinh Pogba; Conte sắp ra đường

26/05/2018, 08:04
image

MU hi sinh Pogba; Conte sắp ra đường là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 26/5.

pogba

Chuyển nhượng sáng 26/5: MU hi sinh Pogba; Conte sắp ra đường

Juventus tiếp xúc sao MU

Hậu vệ phải Matteo Darmian của Man United đã tới Milan để gặp GĐTT Fabio Paratici của Juventus vào ngày hôm qua. Theo báo giới Anh, Juve đã đề nghị Darmian ký hợp đồng 5 năm và họ sắp mua được cầu thủ này với giá 13 triệu euro.

Man lại hỏi mua Isco

Theo tờ El Mundo Deportivo, Man City đã liên hệ với Real để gạ mua tiền vệ Isco với giá 80 triệu euro. Isco sắp cùng ĐT Tây Ban Nha tham dự World Cup 2018, ở Real anh có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 700 triệu euro. Đây không phải lần đầu Man xanh hỏi mua tiền vệ Tây Ban Nha.

MU hi sinh Pogba để lấy Ronaldo

Theo Diario Gol, MU đang đề nghị trả Real 70 triệu bảng cộng thêm tiền vệ Paul Pogba để đổi lấy tiền đạo Cristiano Ronaldo. Nếu Real chấp thuận thì CR7 sẽ trở lại thi đấu cho đội bóng cũ của mình. Mặc dù vậy, khả năng thương vụ này nổ ra là không nhiều bởi Ronaldo vẫn đang đóng vai trò quan trọng trong đội hình Kền kền trắng.

Conte sắp ra đường

Tờ The Sun (Anh) khẳng định Chelsea sắp bổ nhiệm Maurizio Sarri thay thế vị trí của Antonio Conte. Theo nhật báo này, ngày hôm qua Chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea đã có cuộc gặp kéo dài 7 giờ đồng hồ với Sarri, người đã chia tay Napoli sau 3 năm gắn bó. Abramovich đề nghị ký hợp đồng 2 năm và được chiến lược gia 59 tuổi chấp thuận.

Mercelo lại kêu gọi Neymar tới Real

Càng gần kỳ chuyển nhượng, những tin đồn về việc Neymar sẽ bỏ PSG để sang Real Madrid càng nhiều. Mới đây, đích thân hậu vệ trái Marcelo – đồng đội của Neymar ở tuyển Brazil – đã lên tiếng kêu gọi người đàn em chuyển đến sân Bernabeu. “Những cầu thủ vĩ đại phải đến đây. Real Madrid là một CLB lớn và những cầu thủ lớn cần phải thi đấu cho Real Madrid”, Marcelo khuyên Neymar.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.