Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 27/10: Chelsea nổ bom tấn; Wenger sắp ra đi?

27/10/2017, 07:30

Chelsea nổ bom tấn; Wenger sắp ra đi; Messi đòi Barca mua Ozil là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 27/10.

hlv-wenger

Chuyển nhượng sáng 27/10: Chelsea nổ bom tấn; Wenger sắp ra đi?

Messi đòi Barca mua Ozil

Theo tờ Don Balon, Lionel Messi đã yêu cầu Barca chiêu mộ tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal thay vì Philippe Coutinho. Ozil (28 tuổi) đang trong năm cuối hợp đồng với Arsenal và anh vẫn chưa đặt bút gia hạn. Arsenal do vậy có thể sẽ bán anh vào tháng Giêng tới, nếu như không muốn mất trắng Ozil vào cuối mùa giải. Messi cảm thấy Ozil có lối chơi thông minh hơn so với Coutinho.

Wenger sắp ra đi?

Nhằm chuẩn bị cho thời hậu Arsene Wenger, BLĐ Arsenal lên kế hoạch bổ nhiệm một Giám đốc thể thao đảm nhiệm công việc chuyển nhượng. Thời Wenger, vị trí này không tồn tại vì nhà cầm quân người Pháp quyết định mọi việc liên quan đến chuyên môn. Và cái tên Arsenal đang nhắm tới là Raul Sanllehi, cựu GĐTT Barca.

Icardi không rời Inter

Mặc dù nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn, trong đó có đội bóng cũ Barcelona tuy nhiên Mauro Icardi không có ý định rời Inter Milan. Tiền đạo này cho biết: "Trong tương lai, tôi thấy tôi khoác áo Inter và giành những danh hiệu cùng màu áo này".

Chelsea nổ bom tấn vào tháng Giêng

Theo Don Balon, The Blues sẵn sàng đặt lên bàn đám phán 71 triệu bảng để thuyết phục Atletico Madrid nhả tiền vệ Saul Niguez vào tháng 1/2018. Không dưới 1 lần trong mùa giải này, HLV Conte đã kêu ca về tình trạng lực lượng quá mỏng.

Real nhắm Lewandowski

Tờ AS cho hay, BLĐ Real đang lên kế hoạch đàm phán với Bayern Munich để chiêu mộ tiền đạo Lewandowski. Chân sút người Ba Lan được cho là không đồng tình với chính sách chuyển nhượng của Hùm xám và muốn chuyển đến 1 CLB có khả năng giành chức vô địch Champions League. Trong khi Real cần 1 tiền đạo đẳng cấp thay thế cho Benzema ngày một sa sút.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.