Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 28/6: Ronaldo "cản" Morata đến MU; Real bán "lúa non"

28/06/2017, 06:30

Ronaldo "cản" Morata đến MU; Real bán "lúa non"; Sao Monaco tiến sát Chelsea là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 28/6.

ronaldo-morata

Ronaldo và Morata trong màu áo Real

Chuyển nhượng sáng 27/6

Real bán sao trẻ

Sau khi Pepe ra đi, Real Madrid tiếp tục nói lời chia tay với hậu vệ Diego Llorente. Cầu thủ 23 tuổi sẽ gia nhập Real Sociedad với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng phí chuyển nhượng khoảng 8 triệu euro. Như thường lệ, Real Madrid luôn lồng thêm điều khoản mua lại cầu thủ của mình bất kỳ lúc nào. Thông tin về thương vụ này đã được Sociedad xác nhận trên trang chủ CLB.

Sao Monaco tiến sát Chelsea

Tờ RTL tiết lộ, tiền vệ Tiemoue Bakayoko đã có mặt ở Thủ đô London để chuẩn bị cho buổi kiểm tra y tế ở Chelsea. Được biết, trong vòng 48 giờ tới cầu thủ 22 tuổi sẽ chính thức bước vào cuộc kiểm tra. Theo đó, The Blues phải trả cho AS Monaco 35 triệu bảng. Bakayoko được coi là sự thay thế cho Matic, người gần như chắc chắn sẽ sang MU theo tiếng gọi của HLV Jose Mourinho.

Hùm xám tìm người thay Lewandowski

Tờ Mundo Deportivo cho hay, Bayern Munich sẽ khởi động thương vụ mang tên Pierre-Emerick Aubameyang nếu tiền đạo Robert Lewandowski ra đi trong Hè 2017. Được biết, “Hùm xám” sẵn sàng chi 70 triệu euro để Dortmund bán chân sút người Gabon.

MU nhắm thêm tiền vệ

Theo truyền thông Anh và Italia, Man Utd vẫn tiếp tục theo đuổi tiền vệ Radja Nainggolan của Roma cho dù đã đạt thỏa thuận mua Nemanja Matic từ Chelsea. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng mua cả Fabinho từ Monaco và sử dụng anh như một hậu vệ cánh.

Ronaldo “cản” Morata tới Old Trafford

Tờ Diario Gol cho rằng việc tiền đạo Alvaro Morata vẫn chưa thể rời Real là vì Cristiano Ronaldo. Theo đó, trong thời gian qua đã xuất hiện không ít tin đồn về việc Ronaldo muốn chia tay sân Bernabeu sau những cáo buộc trốn thuế. Dù chính chủ tịch của Real Florentino Pirez đã lên tiếng khẳng định rằng CR7 sẽ ở lại, song theo Diario Gol, Real vẫn đề phòng trường hợp ngôi sao người Bồ Đào Nha đổi ý. Khi đó, việc giữ Morata ở lại có ý nghĩa lớn với Real.

Arsenal tăng lương giữ chân trụ cột

BLĐ Pháo thủ tỏ ra khá tự tin trong việc giữ chân tiền vệ Oxlade Chamberlain bằng mức lương 100.000 bảng mỗi tuần. Trước đó, cầu thủ người Anh từng thừa nhận muốn rời sân Emirates để tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở Champions League. Liverpool và Chelsea là 2 ưu tiên của tiền vệ sinh năm 1993 trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.