Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 30/10: Everton gây sốc với Sanchez; MU giải cứu sao PSG

30/10/2017, 08:02
image

Everton gây sốc với Sanchez; MU giải cứu sao PSG; Người cũ muốn tái hợp Chelsea...

Thomas Meunier

Chuyển nhượng sáng 30/10: Everton gây sốc với Sanchez; MU giải cứu sao PSG

Everton gây sốc với Sanchez

Theo tờ The Sun, Man City có thể chờ đợi để sở hữu Alexis Sanchez miễn phí, nhưng Everton thì có ý định gây sốc với cầu thủ người Chile ngay trong tháng 1. Chủ tịch Farhad Moshiri đang muốn tạo một bom tấn để chứng minh tham vọng của ông dành cho Everton. Ông đang hy vọng một lời đề nghị 30 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông có thể khiến Arsenal suy nghĩ.

MU muốn giải cứu sao PSG

Man United đã sẵn sàng gửi đề nghị 30 triệu bảng để giải cứu hậu vệ Thomas Meunier của PSG. Cầu thủ 26 tuổi này đang bị mắc kẹt trên băng ghế dự bị khi Dani Alves mới là lựa chọn số 1 cho vị trí hậu vệ phải. Meunier đang muốn ra đi để cứu lấy giấc mơ tham dự World Cup năm tới.

Man City giữ chân De Bruyne bằng lương khủng

Theo Daily Star, Man City chuẩn bị đề nghị Kevin de Bruyne một bản hợp đồng mới có mức lương cực khủng 250.000 bảng/tuần. Nếu chấp nhận thỏa thuận này, tiền vệ người Bỉ sẽ vượt qua Sergio Aguero và David Silva để trở thành cầu thủ có lương cao nhất CLB.

Người cũ muốn tái hợp Chelsea

Tiền đạo Bertrand Traore của Lyon mới đây đã ngỏ ý muốn trở lại khoác áo Chelsea. Anh gia nhập The Blues từ Vitesse nhưng không được trao cơ hội và bị đẩy sang Ajax rồi Lyon. Tại Ligue 1, Bertrand có 10 lần ra sân từ đầu mùa và sở hữu 2 bàn thắng.

West Brom và Leicester nhắm Carrick

People Sunday đưa tin, West Brom và Leicester đang nhắm tới Carrick của MU như là một mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên. Tiền vệ người Anh mới gia hạn hợp đồng và là đội trưởng của MU nhưng từ đầu mùa thường xuyên phải ngồi dự bị.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.