Hậu trường sao

Chuyển nhượng sáng 30/10: Ronaldo hé lộ bí mật; “Hùm xám” săn “Sư tử”

30/10/2018, 08:57
image

Ronaldo hé lộ bí mật; “Hùm xám” săn “Sư tử” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 30/10.

ronaldo

Ronaldo tiết lộ lý do rời Real sang khoác áo Juventus

Ronaldo hé lộ bí mật vụ chia tay Real

Chia sẻ trên France Football, Cristiano Ronaldo đã công khai tiết lộ lý do khiến anh phải dứt tình với Real Madrid trong phiên chợ hè vừa qua. “Tôi có cảm giác rằng ở Real Madrid, đặc biệt là từ Chủ tịch, họ không còn nhìn nhận tôi như những ngày đầu tới đây. Trong khoảng 4-5 năm đầu tiên, tôi có cảm giác mình là Cristiano Ronaldo. Nhưng sau đó, Chủ tịch nhìn tôi bằng con mắt khác, như thể tôi không còn cần thiết với họ. Đó là lý do khiến tôi nghĩ tới chuyện ra đi. Đôi lúc tôi đọc báo xem họ nói gì khi tôi yêu cầu ra đi. Tôi luôn có cảm giác rằng ông ta không sẵn sàng giữ tôi ở lại. Nếu ra đi vì tiền, tôi đã tới Trung Quốc. Ở đó, tôi có thể kiếm số tiền gấp 5 lần ở đây (Juventus) hay Real”.

Arsenal nói không với mua sắm

Giám đốc điều hành Arsenal Raul Sanllehi xác nhận Pháo thủ sẽ không mua cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng Đông trừ trường hợp đội bóng gặp khủng hoảng trầm trọng. Pháo thủ hiện đang có phong độ cao với chuỗi 12 trận bất bại, trong đó có 11 chiến thắng.

Conte sẽ khiến Real mất Hazard

Theo Marca, Real Madrid sẽ khó mua Eden Hazard vì bổ nhiệm Conte, nhà cầm quân từng có mâu thuẫn với tiền vệ Bỉ thời dẫn dắt Chelsea. Hazard là mục tiêu Real theo đuổi lâu nay nhưng chưa thành công. Hiện có thông tin Kền kền trắng sẽ quay lại thương vụ này ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sang năm.

Man City chia tay 2 măng non

Theo Daily Mail, bộ đôi cầu thủ Man City Brahim Diaz và Phil Foden có thể sẽ chia tay sân Etihad ở phiên chợ Đông. Trong khi Brahim Diaz được Real Madrid theo đuổi sát sao thì Phil Foden là mục tiêu của cả Barcelona và Juventus.

“Hùm xám” săn “Sư tử”

Bayern Munich đã tiếp cận tiền đạo Fekir của Lyon sau khi Kingsley Coman và Corentin Tolisso đều phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Báo chí Đức đưa tin, "Hùm xám" muốn có Fekir ngay trong tháng 1 tới. Fekir được ví như chú “Sư tử” đầu đàn của bầy Sư tử vùng Rhone.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.