Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 4/10: Ronaldo muốn về MU; Mourinho “giật” Ozil

04/10/2017, 07:00

Ronaldo muốn về MU; Mourinho “giật” Ozil; Arsenal tính đổi Sanchez lấy Draxler là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 4/10.

ronaldo

Ronaldo vẫn dành nhiều tình cảm cho MU

Ronaldo muốn về MU?

Trong một bài phỏng vấn mới nhất, siêu sao Cristiano Ronaldo (Real) khẳng định tình yêu dành cho MU không bao giờ phai nhạt. Động thái này cho thấy, CR7 vẫn có khả năng gia nhập Quỷ đỏ trong tương lai không xa.

Milan nhắm Conte

Milan muốn ký hợp đồng với HLV Antonio Conte (Chelsea) sau khi mùa giải 2017/18 kết thúc để thay thế Vincenzo Montella. Hiện tại, Rossoneri chỉ đứng thứ 7 tại Serie A với 12 điểm, kém đội đầu bảng Napoli 9 điểm.

Arsenal tính đổi Sanchez lấy Draxler

Arsenal đang tính phương án đổi tiền đạo Alexis Sanchez lấy Julian Draxler của PSG ở phiên chợ tháng Giêng 2018. Sanchez hiện chỉ còn giao kèo với Pháo thủ tới hết mùa 2017/18, và bản thân tuyển thủ Chile cũng không còn mặn mà trong việc thi đấu cho CLB. Trong khi đó, PSG lại rất kết Sanchez và ngỏ ý muốn có sự phục vụ của cựu sao Barca.

Mourinho “giật” Ozil

Tờ Independent tiết lộ cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Arsenal và Ozil đang có dấu hiệu đi vào “bế tắc”. Lợi dụng điều đó, HLV Jose Mourinho tự tin rằng có thể thuyết phục Ozil gia nhập Man United bởi mối quan hệ tốt đẹp của họ khi ở Real Madrid. Chính Jose Mourinho đã đưa Mesut Ozil về với sân Bernabeu hồi năm 2010 và đã có một sự cộng tác thành công.

Chelsea đại chiến MU vì sao trẻ

Báo Anh loan tin, cả Chelsea và MU đều đang khao khát sở hữu trung vệ Dael Fry của Middlesbrough. Dù mới 20 tuổi nhưng Fry đang là trụ cột không thể thiếu của ở hàng thủ Middlesbrough.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.